:::     :::

อดีตบอสสิงห์เผยตื๊อแวร์เนอร์ก่อนนี้แล้ว2รอบ

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโม แวร์เนอร์ ว่าที่กองหน้าคนใหม่ของ เชลซี มีวาสนากับทีมแห่งกรุงลอนดอนจริงๆเมื่อล่าสุด โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตผจก.ทีม เผยว่าเคยพยายามดูดมาร่วมงานถึง 2 หนตอนยังไม่เปรี้ยงเหมือนทุกวันนี้

ดิ มัตเตโอ อาจเป็นที่จนจำของแฟนบอล 'สิงห์บลูส์' จากแชมป์ ชปล.2012 แต่ทั้งนี้เขาก็เคยทำงานอยู่ในบุนเดสลีกา เยอรมัน กับ ชาลเก้ ตำแหน่งเทรนเนอร์ระหว่างปี 2014-15 ก็หมายตา แวร์เนอร์ จาก สตุ๊ตการ์ท สองเที่ยวแต่วืดหมด

"ตอนผมคุมทีม ชาลเก้ ตัว แวร์เนอร์ เล่นให้ สตุ๊ตการ์ท แล้วก็โดดเด่นขึ้นมา โดยช่วงครึ่งซีซั่นหลังก่อนผมออกจากตำแหน่งได้แจ้งผอ.กีฬาไปว่าอยากได้หมอนั่นร่วมงาน" อดีตกุนซืออิตาเลี่ยนกล่าว 

ดิ มัตเตโอ อยากได้ แวร์เนอร์ 2 รอบ

"แสดงเจตนาว่าต้องการเซ็นมา เด็กนี่ดีจริงๆ หนุ่มแน่น, ฝีเท้าเร็วจัด, เทคนิคดี ตอนนั้นก็ผิดหวังที่พลาดตัวจำได้แสดงความโมโหไปว่า - ทำไมเราถึงเซ็น ติโม ไม่ได้? - "

"เราไม่พยายามอย่างเต็มที่ ซึ่งจากนั้นผมก็เขียนใบลาออก แล้วไปคุม แอสตัน วิลล่า ในฤดูกาล 2015-16  ที่พวกเขาตกชั้น ตอนนั้นก็ถามถึงความเป็นไปได้อีกครั้งที่จะเซ็นหมอนั่น แต่ถูก แอร์เบ ไลป์ซิก ตัดหน้าไปก่อน" 

"ผมเป็นแฟนตัวยงของเขาเลย รอบ 2-3 ปีที่ผ่านมาพัฒนาขึ้นหลายด้าน โดยเฉพาะความคมในการจบสกอร์ หมอนั่นสามารถแบกความหวังเรื่องการพังตาข่ายแก่ทีม ทั้งมีส่วนร่วมกับเกมก็ดี สำคัญคือเร็วจี๋"

ปัจจุบัน แวร์เนอร์ กำลังจะมาเป็นสมาชิก เชลซี เมื่อถูกจ่ายค่าฉีกสัญญา 53 ล้านปอนด์ ตบเท้าเช็คชื่อที่ศูนย์ฝึกค็อบแฮม 1 ก.ค.นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด