:::     :::

ฮาเมสเผยเกือบซบผี2หนแต่ไร้วาสนา

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563
1,302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดรีเกซ เพลย์เมกเกอร์ตกอับของ เรอัล มาดริด เปิดใจว่าหากตัวเองเลือกเส้นทางอาชีพอีกแบบนั่นคือซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พยายามจีบ 2 หนในรอบเจ็ดปีที่ผ่านมา อาจไม่ต้องมาเป็นจอมพเนจรแบบทุกวันนี้

ฮาเมส คือเป้าหมายที่ ยูไนเต็ด อยากได้มานานย้อนไปหนแรกไกลถึงปี 2013 ตอนนั้นเล่นให้ เอฟซี ปอร์โต้ ทว่าก็โดน โมนาโก ชิงซื้อตัดหน้า หรืออีกหนซัมเมอร์ต่อมาเจ้าตัวเด่นมากในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย มิวายถูก เรอัล มาดริด ฉก 

"ผมคิดว่าเกี่ยวกับเรื่องนั้น (เชื่อมโยง แมนฯ ยูไนต็ด) มันมีรายละเอียดหลายเรื่องให้พูดถึง ผู้จัดการส่วนตัวของผมสนิทสนมกับสโมสรดี เขาชื่อ จอร์จ เมนเดส" ผู้เล่นวัย 28 ปี กล่าวกับรายการ 'เดอะล็อคเกอร์ รูม' ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 


ฮาเมส ไร้วาสนากับ ยูไนเต็ด

"มาเริ่มกันเลยตัวผมนะฝันอยากเล่นให้สโมสรใหญ่มาตลอด จำได้ตั้งแต่ยังเด็กก็หวังจะสวมเครื่องแบบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" 

"เพราะมีโอกาสเห็นกลุ่มผู้เล่นทีมยุคนั้นไม่ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ ทั้งหมดล้วนเป็นหัวกะทิ เอาจริงๆปีนั้น (2013) ผมอยากไปที่นั่นแต่มันไม่เกิดขึ้น" 

"เพราะผมมองว่าอยากเล่นกับทีมที่ไม่ใหญ่มากเสียก่อน จึงปักหมุดที่ฝรั่งเศส เป็นซีซั่นก่อน ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่บราซิล" 

"แผนผมคือไปเตะฟุตบอลโลกแล้วมีส่วนร่วมกับทีมชาติโคลอมเบีย ปรากฏว่าผมทำประตูได้, ฟอร์มระดับน่าพอใจจะต่อยอดสู่สโมสรใหญ่ จากนั้นการโยกสู่ เรอัล มาดริด จึงเกิดขึ้น" 

ทว่าชีวิตของ ฮาเมส ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว มีแต่อุปสรรคเพราะเป็นเพลย์เมกเกอร์สายเดิน ไม่เน้นวิ่งเยอะ เป็นเหตุให้ขาดโอกาสกระทั่งโดนปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งาน 2 ฤดูกาลก่อนนี้แต่ก็ยังขาดความสม่ำเสมอ เป็นเหตุกลับมานั่งสำรองยัง มาดริด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด