:::     :::

สื่อเผยคลิปเปอร์สเซ็นโนอาห์ถึงซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563
3,841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยอาคิม โนอาห์ อดีตเซนเตอร์ เมมฟิส กริซซลี่ส์ จะอยู่ในแอลเอจนสิ้นสุดซีซั่น 2020-2021 หลังทำข้อตกลงระยะยาวกับ คลิปเปอร์ส ไม่ใช่เฉพาะช่วงรีสตาร์ทเหมือนที่คาดการณ์ในตอนแรก

แอลเอ คลิปเปอร์ส ทำข้อตกลงกับ โยอาคิม โนอาห์ อดีตเซนเตอร์ ชิคาโก้ บูลล์ส และ เมมฟิส กริซซลี่ส์ วัย 35 ปี แต่ไม่ใช่การเสริมกำลังเตรียมพร้อมเฉพาะการลงเล่นช่วงรีสตาร์ทปลายเดือนกรกฎาคมนี้ที่เมืองออร์แลนโด้เท่านั้น ทว่ารวมถึงการลงเล่นในฤดูกาล 2020-2021 ด้วย ตามรายงานข่าวจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก โยวาน บูฮา ผู้สื่อข่าวของ 'ดิ แอธเลติก' ระบุว่า คลิปเปอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ โนอาห์ ซึ่งตอนแรกคาดว่าจะเป็นเพียงสัญญาระยะสั้นจนกระทั่งเสร็จภารกิจช่วงรีสตาร์ทที่เมืองออร์แลนโด้เท่านั้น แต่แหล่งข่าวยืนยันว่าเป็นการทำสัญญาไปจนถึงฤดูกาล 2020-2021 แบบไม่มีเงินการันตี


โนอาห์ เคยเซ็นสัญญา 10 วันกับ คลิปเปอร์ส ก่อนลีกเอ็นบีเอจะถูกระงับการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะเจรจากันเพื่อทำข้อตกลงใหม่ที่จะมีผลไปถึงฤดูกาลต่อไปด้วย

คลิปเปอร์ส เป็น 1 ใน 22 ทีมที่เตรียมตัวลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลที่ 'วอลท์ ดีสนี่ย์ เวิลด์'ในเมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ พวกเขามีสถิติ 44-20 ดีสุดอันดับ 4 ของลีกและอยู่อันดับ 2 ของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ โดยมีคิวประเดิมแข่งกับ แอลเอ เลเกอร์ส ของ เลอบรอน เจมส์ ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด