:::     :::

แม็คโกเวิร์นชมเบลล์เป็นผู้เล่นพิเศษ

วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2563
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปียังคงเป็นผู้เล่นพิเศษและหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ตามมุมมองของ คอนเนอร์ แม็คโกเวิร์น เซนเตอร์คนใหม่ของ'แก๊งค์ กรีน'

คอนเนอร์ แม็คโกเวิร์น เซนเตอร์ป้ายแดงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยกย่อง เลอวีออน เบลล์ ว่าเป็นผู้เล่นพิเศษและเป็นหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ของวงการเอ็นเอฟแอล ซึ่งเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบลล์ สร้างชื่อกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 35 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาทำผลงานซีซั่นแรกกับ'แก๊งค์ กรีน'น่าผิดหวัง ถือบอลวิ่งเฉลี่ยเพียง 3.2 หลาต่อครั้งและทำระยะเฉลี่ยเพียง 52.6 หลาต่อเกม ต่ำสุดอาชีพทั้งสองอย่าง แต่ แม็คโกเวิร์น อดีตเซนเตอร์ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่ย้ายมาเซ็นสัญญากับ เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ยังยกย่องรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีว่าเป็นผู้ยิ่งใหญ่ 


'เขาเป็นผู้เล่นพิเศษ' แม็คโกเวิร์น เผย 'เขาเป็นหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่และจะก้าวลงไปฐานะหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่และผมรู้สึกตื่นเต้นที่มีคนแบบนั้น (ในตำแหน่งแบ็คฟิลด์)' 

ในซีซั่น 2019 เบลล์ ถือบอลวิ่ง 789 หลาและทำเพียง 3 ทัชดาวน์ ก่อนที่ โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปของ เจ็ตส์ จะลงทุนกับแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก แซม ดาร์โนลด์ ซึ่งทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีจะรับผลพลอยได้จากการปรับปรุงดังกล่าวเช่นกัน 


'ถ้าคุณไม่สร้างบล็อคที่สมบูรณ์แบบ เขาจะยังคงทำให้คุณดูดีและทำบางอย่างที่พิเศษเกิดขึ้น ถ้าคุณบล็อคระยะ 3 หลาและการเล่นควรจะได้ 3 หลา แต่เขาจะทำได้ 7 หรือ 8 หลา' แม็คโกเวิร์น กล่าว

เจ็ตส์ ปรับปรุงแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'ด้วยการเซ็นสัญญากับ เซนเตอร์ แม็คโกเวิร์น, การ์ด จอช แอนดรูว์, การ์ด เกร็ก ฟาน โรเทน และ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล จอร์จ แฟนท์ มูลค่ารวมกันราว 65 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงการดราฟท์ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล เพิ่มเติมอีกสองคนทั้ง เมกี้ เบ็คตัน รอบแรก (อันดับ 11) และ แคเมอร่อน คล้าร์ก รอบ 4 (อันดับ 129)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด