:::     :::

อองรีสวนกระแสไล่ซีดานออกมันน่าขำสิ้นดี

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงอาร์เซน่อล ออกมาแสดงความคิดเห็นถือข่าวลือ เรอัล มาดริด เตรียมปลด ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีมออกจากตำแหน่งหลังแพ้ในศึกเอล กลาซิโก นั้นเป็นเรื่องที่บ้าบอมาก

‘ราชันชุดขาว’ เรอัล มาดริด เพิ่งทำผลได้อย่างย่ำแย่ในศึก เอล กลาซิโก้ หลังโดนคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ‘เจ้าบุญทุ่ม’ บาร์เซโลน่า บุกเอาถล่มถึงซานติเอโก้ เบอร์นาบิว 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังเกมนั้นได้มีกระแสข่าวออกมาว่า เรอัล มาดริด เตรียมที่จะปลด ซีเนดีน ซีดาน ออกจากตำแหน่งเซ่นผลงานห่วยทำทีมรั้งอยู่อันดับ 4 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 14 แต้ม

อย่างไรก็ตาม เธียร์รี่ อองรี  อดีตศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่ามันเป็นเรื่องบ้าบอเอามากๆ เพราะ ซีดาน นั้นหาญกล้าที่จะทำทีมในรูปแบบของเขาเอง และเชื่อว่าสโมสรจะไม่มีทางไล่เขาออกแน่นอน

“ผมชอบที่เขาทำนะ เขาทำอะไรบางสิ่งบางอย่างที่ ราฟา เบนิเตซ พยายามทำในการส่ง กาเซมีโร่ ลงมาเล่นและแฟนบอลก็ชื่นชอบเขาในสิ่งที่ซีดานทำ”

“ตอนแรกพวกเขาไม่ได้เล่นในแบบที่แฟนบอลต้องการที่อยากจะเห็น มาดริด เล่น แต่พวกเขาก็สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมันเป็นแนวทางการทำทีมที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะเขาต้องการแผงกองกลาง 4 คนด้วยกัน"

"เขาสามารถพาทีมป้องกันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้และในเกมกับบาร์ซ่าเขาทำได้ดีใน 45 นาทีแรก”

“สำหรับผมนะพวกเขาไม่ควรทำลายสิ่งที่ซีดานกำลังจะสร้าง โค้ชเป็นคนวางแผนเป็นคนบอกแท็กติก แต่พวกคุณต้องลงไปทำตามแฟนในสนามให้เกิดผลสำเร็จ”

“ซึ่งการไล่ซีดานออกนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ตลกสิ้นดี” อองรีกล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด