:::     :::

คล็อปป์ยกเรือใบ, ผีแดง, สิงห์น้ำเงินท้าทายหงส์ซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2563
1,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าทัพหงส์แดงจะพบศึกหนักในการป้องกันแชมป์ซีซั่นหน้าหลังมองว่าทั้ง แมนฯซิตี้, เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด จะก้าวขึ้นมาท้าทายบัลลังก์แชมป์ของพวกเขา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทำนายว่าทั้ง แมนฯซิตี้, เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด จะก้าวขึ้นมาท้าทายบัลลังก์ของทีมหงส์แดงเพื่อลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้าระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมเยือนสังเวียน'เอติฮัด สเตเดี้ยม'ดวลกับ แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานข่าวจากเมโทรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

คล็อปป์ นำทัพหงส์แดงปลดล็อกคว้าแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษครั้งแรกในรอบ 30 ปีสำเร็จ โดยโกยคะแนนทิ้งอันดับ 2 แมนฯซิตี้ ถึง 23 แต้มจึงมีการคาดการณ์ว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสป้องกันแชมป์ในซีซั่นหน้า ก่อน คล็อปป์ จะมองว่าทั้งทีมเรือใบ, สิงห์น้ำเงินและปีศาจแดงจะก้าวขึ้นมาท้าทายพวกเขาในฤดกาลหน้า

'ใช่ ซิตี้ จะแข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า, ยูไนเต็ด จะแกร่งขึ้นในซีซั่นหน้า, เชลซี จะดีขึ้นในฤดูกาลหน้า' คล็อปป์ กล่าวถึงผู้ท้าชิงในซีซั่นหน้าของทัพหงส์แดง

'พวกเขาทั้งหมดจะแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า นอกเหนือจาก 3 ทีม มันชัดเจนว่า ซิตี้ ยังคงเป็นทีมที่โดดเด่น ยูไนเต็ด มีทรงบอลที่ดูดีขึ้นและ เชลซี มีแนวทางการเล่นที่ดีมากและทำธุรกิจที่น่าสนใจ ส่วน ท็อตแน่ม และ อาร์เซน่อล คงไม่หลับใหล พวกเขาจะกลับมา เลสเตอร์ ก็จะอยู่ที่นั่นด้วย'

'สิ่งที่มีคือเราต้องลงเล่น 38 เกมตลอดหนึ่งปีและมันคือผู้ชนะมากที่สุดของพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีก เราจะไม่ป้องกันตำแหน่งแชมป์ในปีหน้า เราจะจู่โจมเพื่อเป็นที่หนึ่งต่อไป นั่นจะเป็นเรื่องยาก สิ่งที่เราประสบความสำเร็จเมื่อปีที่แล้วในกรณีนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นอีกเรื่องหนึ่งในหนังสือประวัติศาสตร์' 

คล็อปป์ จะนำทัพหงส์แดงฐานะแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ไปเยือน 'เอติฮัด สเตเดี้ยม' ซึ่งนักเตะ แมนฯซิตี้ จะต้องตั้งแถวเกียรติยศปรบมือให้เกียรติเจ้าของแชมป์ทีมล่าสุด ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า

'ผมไม่แน่ใจว่าผมเคยได้รับมาก่อน ผมไม่รู้ว่ามันเป็นประเพณีของชาวเยอรมันหรือไม่ แต่เป็นประเพณีของอังกฤษหรือประเพณีของพรีเมียร์ลีก เราจะน้อมรับมัน มันจะเป็นท่าทางที่ดี 100 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่ต้องการทราบว่ามันเป็นความจริงใจหรือไม่เพราะเราไปที่นั่นเพื่อเล่นฟุตบอลและผมต้องการชนะเกมฟุตบอล ไม่ฉลองสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่อีกครั้ง มันเป็นการแสดงออกท่าทางที่ดี แต่มันจะค่อนข้างดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด