:::     :::

ไจแอนท์สไม่การันตีอนาคตอีลาย

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ยืนยันว่าใช้งานควอเตอร์แบ็กตัวเก๋า อีลาย แมนนิ่ง ในเกมสุดท้ายฤดูกาล 2017 สัปดาห์หน้า ทว่าเรื่องของอนาคตจากนั้นไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าจะยังเป็นจอมทัพให้ทีมต่อไปหรือไม่

แฟรนไชส์อเมริกันฟุตบอล ขวัญใจมหาชนมีผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้สถิติ 2-13 ล่าสุดก็เพิ่งโดน อริโซน่า คาร์ดินัลส์ ต้อนตือแบบตีไข่ไม่แตก 0-23 คะแนน โดย แมนนิ่ง ผลงานสุดบู่ขว้างเสียสองอินเตอร์เซปต์ และทำฟัมเบิ้ลหน้าบ้านตัวเอง กลายเป็นทัชดาวน์ของคู่แข่ง 

อย่างไรก็ตามเฮดโค้ชรักษาการ สตีฟ สปาญูโอโล่ ยืนยันว่าควอเตอร์แบ็กวัย 36 กะรัต จะยังได้ทำหน้าที่ในนัดส่งท้ายฤดูกาลเปิดบ้านเจอ วอชิงตัน เร้ดสกินส์ 

"อีลาย จะออกสตาร์ต, และจากนั้นค่อยมาดูละนิดว่าเอาไงต่อดี" สปาญูโอโล่ สัมภาาณ์หลังเกม "กับสถานการณ์เฉพาะหน้า แมนนิ่ง จะยังได้ลงตัวจริง" 


ปัญหาผู้เล่นเกมรุกบาดเจ็บทำให้เจ้าของสองแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ไร้อาวุธใช้งานเพราะ 4 ปีกนอกมือต้นเดี้ยงหมด แถมยังต้องมาสัเวย เอแว่น เอนแกรม ปีกในรุคกี้ที่ถือเป็นเป้าหลัก (ซี่โครง) หรือ สเตอร์ลิ่ง เชเพิร์ด ไวลด์ รีซีฟเวอร์ประสบการณ์ (คอ) 

แมนนิ่ง อยู่กับ 'ยักษ์น้ำเงิน' มาถึง 14 ฤดูกาล โดยนับตั้งแต่ได้เป็นตัวจริงซีซั่นนี้ผลงานแย่สุดระยะหลาเพียง 2,411, ทัชดาวน์น้อยสุด 14 สกอร์ และโอกาสขว้างน้อยสุด 395 ครั้ง เหตุเพราะขาดตัวช่วยรวมถึง โอ.ไลน์ อ่อนปวกเปียก 

เวลานี้ ไจแอนท์ส มีควอเตอร์แบ็กสำรองอย่าง เดวิส เว็บบ์ รวมถึงมีข่าวว่าจะดราฟท์ จอช โรเซ่น ควอร์เตอร์แบ็กฟอร์มสดของ ยูซีแอลเอ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด