:::     :::

เมอร์รี่ย์เชื่อจะเลี่ยงการถูกแซ็คดีขึ้นกว่าซีซั่นรุคกี้

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2563
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่เคยถูกแซ็ค 48 ครั้งในซีซั่นรุคกี้ มั่นใจว่าจะลดจำนวนการถูกแซ็คน้อยลงในซีซั่นหน้า

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เชื่อว่าจากประสบการณ์ที่ลงเล่นซีซั่นรุคกี้จะช่วยให้เขาลดจำนวนจากถูกแซ็ค 48 ครั้งจากฤดูกาล 2019 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เมอร์รี่ย์ ลงเล่นซีซั่นรุคกี้พร้อมทำสถิติถูกแซ็ค 48 ครั้งมากสุดของลีกเทียบเท่า แม็ตต์ ไรอัน ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และ รัสเซลล์ วิลสัน ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ สองควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ แต่จอมทัพดาวรุ่งของ คาร์ดินาลส์ มั่นใจว่าเขาจะทำให้สถิติการถูกแซ็คลดน้อยลงหลังเรียนรู้ประสบการณ์มาจากการเล่นอาชีพปีแรก 

'เมื่อปีก่อน การถูกแซ็คจำนวนมากผมรู้สึกว่าผมมีส่วน' 


การถูกแซ็คส่วนใหญ่มาจากแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'ที่ค่อนข้างปวกเปียกของ คาร์ดินาลส์ จนทำให้แนวป้องกันของคู่แข่งหลุดเข้าไปเล่นงานควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้บ่อยครั้งในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กต้องมีความสามารถขั้นพื้นฐานในการเอาชนะแรงกดดันด้วยการอ่านเกมล่วงหน้าทั้งการเล่นบอลเร็วขึ้น, ขว้างทิ้งหรือเช็คดาวน์เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกแซ็ค ดังนั้นจึงมีแนวทางมากมายที่จะหลบเลี่ยงการถูกแซ็คมากกว่าที่ตัวบล็อคของเขาทำได้ ดังนั้น เมอร์รี่ย์ เชื่อว่าประสบการณ์ที่ได้รับมาจากซีซั่นรุคกี้จะช่วยให้เขาหลีกเลี่ยงการถูกแซ็คได้ดีในซีซั่น 2020 


'ผมไม่คิดว่าผมจะทำให้คนเหล่านั้นตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นอีกต่อไป ถ้ามันเกิดขึ้น แต่ผมคิดว่าเราจะดีขึ้นมากจากประสบการณ์' เมอร์รี่ย์ กล่าว

คาร์ดินาลส์ ปรับปรุงแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'เพื่อช่วยเหลือ เมอร์รี่ย์ มากขึ้นด้วยการเลือก จอช โจน์ อดีต ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล จากมหาวิทยาลัยฮิวสตัน ฐานะดราฟท์รอบ 3 พร้อมการกลับมาของ มาร์คัส กิลเบิร์ต ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ประสบการณ์วัย 32 ปีที่ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บเมื่อปีก่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด