:::     :::

'จอห์นสัน'แท็คเกิ้ลขวาอีเกิ้ลส์พร้อมรับความท้าทาย

วันเสาร์ที่ 04 กรกฎาคม 2563
3,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลน จอห์นสัน (ซ้าย) แท็คเกิ้ลขวา พร้อมรับความท้าท้ายแม้ว่าแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะไม่มี แบรนด้อน บรู้กส์ การ์ดขวาตลอดซีซั่นหน้าก็ตาม

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันพร้อมแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'พร้อมเผชิญความท้าทายในซีซั่น 2020 หลัง แบรนด้อน บรู้กส์ ต้องพักทั้งฤดูกาลหลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากการฝึกซ้อมช่วงเดือนมิถุนายน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาวัย 30 ปี เล่นเคียงข้างกับ บรู้กส์ ฐานะการ์ดขวาตลอด 4 ฤดูกาลที่่ผ่านมา ซึ่งมีส่วนผลักดันเขามีชื่อติด'โพร โบวล์'ตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนที่หนึ่งในการ์ดขวาดีสุดของลีกจะบาดเจ็บหนักจนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นหน้าสร้างความเสียหายต่อแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กของ อีเกิ้ลส์ แต่ จอห์นสัน ยืดอกพร้อมรับความท้าทายดังกล่าว


'ผมคาดว่า 'โอ-ไลน์'จะไม่พลาดจังหวะ ผมหมายถึงเห็นได้ชัดว่าคุณไม่สามารถแทนที่ แบรนด้อน บรู้กส์ ซึ่งเป็นการ์ดดีที่สุดในลีก ดังนั้นการสูญเสียเขาเป็นเรื่องใหญ่หลวงสำหรับเรา แต่ท้ายที่สุดเรายังต้องการเขาอยู่ในห้องจนกว่าจะผลักดันผู้เล่นหนุ่มก้าวไปข้างหน้า' 

'เมื่อเราเข้าสู่เทรนนิ่งแคมป์ พวกผู้เล่นจะต้องต่อสู้เพื่อสตาร์ทตำแหน่งนั้น ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นใคร ผมไม่แน่ใจว่าจะมีอะไรเคลื่อนไหวระหว่างนั้นหรือไม่ แต่บางคนจะเติมเต็มความว่างเปล่านั้นและพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้' จอห์นสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด