:::     :::

ริวัลโด้ยุสร้างโคตรทีม'โด้'-เมสซี่ที่ยูเว่

วันเสาร์ที่ 04 กรกฎาคม 2563
4,817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ ตำนานกองหน้า บาร์เซโลน่า ออกโรงเสนอแนะแนวทางแก้ปัญหาดราม่าในรั้วคัมป์ นู ระหว่าง ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ทรงอิทธิพลกับบอร์ดบริหาร ด้วยการขายเจ้าของบัลลง ดอร์ ออกไปให้ ยูเวนตุส เพื่อผนึกกำลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างโคตรทีม

รายงานจากหลายสำนักระบุว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายทีมหลังจากหมดสัญญาเมื่อสิ้นฤดูกาล 2020-21 เพราะไม่มั่นใจกับทิศทางของสโมสรซึ่งยอมขายกองกลางคุณภาพ อาร์ตูร์ เมโล่ ไป ยูเวนตุส 

นอกจากนั้นมีกระแสว่า เมสซี่ ไม่ค่อยลงรอยกับ กีเก้ เซเตียน กุนซือคนปัจจุบัน และยังส่งผลให้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ค้างเติ่ง 

ล่าสุด ริวัลโด้ ที่พอทราบสถานการณ์ในรั้วคัมป์ นู เสนแนวทางแก้ปัญหาแก่ทุกฝ่ายว่า สตาร์อาร์เจนไตน์ควรย้ายออกไป แล้วไปรวมพลังกับ 'ซีอาร์ 7' ยัง ตูริน 

"เมื่อประเมินสถานการณ์ทั้งหมดขณะนี้ ผมเชื่อว่าเริ่มมีเอเยนต์นักฟุตบอลบางเจ้าเริ่มฝันถึงการประสานงานในทีมเดียวกันของ เมสซี่ - โรนัลโด้ ไปผนึกกำลังยัง ยูเวนตุส เอาให้เป็นปรากฏการณ์ใหญ่คับโลกเลย"  ริวัลโด้ กล่าวกับ 'เบทแฟร์' 

ริวัลโด้แนะนำ

"หากเกิดขึ้นจริงมันคงเหมือนการระเบิดของโลก และผมเชื่อว่า ยูเวนตุส จะถอนทุนคืนอย่างรวดเร็วหากดึงดาวเตะอาร์เจนตินาไป ทั้งนี้ต้องขอบคุณกระแสการรับรู้ของคนต่อ เมสซี่ และมูคค่าทางการตลาด" 

"มันต้องเป็นยิ่งกว่าประวัติศาสตร์ลูกหนังที่รวมสองโคตรแข้งทีมเดียวกัน มั่นใจว่าผู้สนับสนุนของ ยูเว่ หลายเจ้าจะพร้อมสนับสนุนทางการเงิน ทุกอย่างจะถูกจัดให้ตามสั่งเพื่อ เมสซี่ 

"เมื่อมีข่าวว่า เมสซี่ ไม่มีความสุข เชื่อเลยทีมต่างๆก็คงคิดว่าจะหาทางเซ็นร่วมงานได้อย่างไร - แล้วมันยังหมายความว่าหาก 2 ผู้เล่นที่ดีสุดรอบทศวรรษหลังได้เล่นทีมเดียวกันจะยิ่งใหญ่ขนาดไหน" 

อนึ่งในงานประกาศรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ของ ยูฟ่า คริสเตียโน่ ก็ดูยื่นมิตรไมตรีแก่ เมสซี่ ด้วยการเชิญทานอาหารค่ำมาแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})