:::     :::

จิ้งจอกชนะเป็นแล้วจัดหนักพาเลซ3-0

วันเสาร์ที่ 04 กรกฎาคม 2563
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ เก็บชัยนัดแรกตั้งแต่พรีเมียร์ลีก รีสตาร์ทกลับมาได้สำเร็จ โดยเปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 จากคู่หัวหอก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และ เจมี่ วาร์ดี้ ทำ 2 ลูก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ 3 - คริสตัล พาเลซ 0

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

    เลสเตอร์ สร้างโอกาสครั้งแรกนาทีที่ 8 จากลูกเปิดทางขวาของ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ทว่า อิเฮียนาโช่ ขึ้นโขกไม่เข้ากรอบ

    เจ้าถิ่งยังบุกต่อเนื่อง และน่าได้ประตูนำในนาทีที่ 14 ยูริ ตีเลอมันส์ ขวางมาให้ เจมส์ จัสติน เติมมาจากแบ็กขวากดเต็มข้อ บอลลอยไปชนสามเหลี่ยมเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

    พาเลซ เน้นเป็นฝ่ายรับตามสไตล์ และอาศัย เบนเตเก้ พักบอลในแดนหน้า โดยเลสเตอร์ มีลุ้นจากจังหวะของ อิเฮียนาโช่ ซัดไปโดน มามาดู ซาโก้ เตะทิ้ง ก่อนโดน เปเรซ ซ้ำติดบล็อกอีกรอบ ขณะที่ วาร์ดี้ ยังไม่มีโอกาสชัดเจนนัก

    ช่วงพักครึ่ง เลสเตอร์ต้องเปลี่ยน เบน ชิลเวลล์ ที่เจ็บออก แต่จากนั้นก็ขึ้นนำจากการต่อบอลทางซ้าย เปเรซ จ่ายให้ ยูริ ตีเลอมันส์ เปิดเข้ากลาง บีเซนเต้ ไกวต้า นายประตูพาเลซ ชะงักเลยโดน อิเฮียนาโช่ แปเน้นๆ ตุงตาข่าย ให้เจ้าถิ่นนำ 1-0

    พาเลซ พยายามเปิดเกมรุกแต่บอลไม่ค่อยถึงแดนหน้าทั้ง อายิว และ ซาฮา แถมเสียประตูที่สองจากความผิดพลาดของ มามาดู ซาโก้ พยายามล็อกหลบ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ แต่ลื่นล้ม ตัวสำรองเจ้าถิ่นที่เพิ่งลงสนาม เลยเก็บมาเปิดให้ เจมี่ วาร์ดี้ แปโล่งๆ เป็น 2-0 ในนาทีที่ 77 และเป็นลูกที่ 100 ของวาร์ดี้ ในพรีเมียร์ลีกด้วย

    ช่วงทดเวลา เกมโต้กลับของเลสเตอร์ยังได้ประตูที่สาม บาร์นส์ ได้บอลในแดนตัวเอง ก่อนจ่ายให้ วาร์ดี้ สปีดจากกลางสนามเข้าไปชิพบอลข้ามตัว ไกวต้า ไม่เหลือเป็น 3-0

    หมดเวลา เลสเตอร์ ชนะ 3-0 เก็บสามแต้มแรกนับแต่รีสตาร์ตมา 5 นัด


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, เจมส์ จัสติน, จอนนี่ อีแวนส์, ชาลาร์ โซยุนชู, เบน ชิลเวลล์, อโยเซ่ เปเรซ, ยูริ ตีเลอมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

    คริส พาเลซ : บีเซนเต้ ไกวต้า, โจเอล วอร์ด, แกรี่ เคฮิลล์, มามาดู ซาโก้, ปาทริค ฟาน อานโฮลท์, จอร์แดน อายิว, เจมส์ แม็คอาเธอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไยโร่ รีเดวัลด์, วิลฟรีด ซาฮา, คริสติยอง เบนเตเก้

    ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})