:::     :::

ริเวร่าเผยเร้ดสกิ้นส์เตรียมเปลี่ยนชื่อทีมก่อนเปิดซีซั่น

วันจันทร์ที่ 06 กรกฎาคม 2563
3,467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า (ซ้าย) หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ กำลังคุยกับ แดเนียล สไนเดอร์ เจ้าของทีมเกี่ยวกับการเปลี่ยนชื่อทีมก่อนเปิดซีซั่น 2020

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เปิดเผยว่าเขาและเจ้าของทีม แดเนียล สไนเดอร์ กำลังพูดคุยกันเรื่องเปลี่ยนชื่อทีมมานานกว่าหนึ่งเดือนและคาดหวังว่าจะได้ชื่อใหม่ก่อนเปิดฤดูกาล 2020 ตามรายงานข่าวจาก 'วอชิงตัน โพสต์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ถ้าเราทำมันเสร็จให้ทันสำหรับฤดูกาล มันจะยอดเยี่ยมมาก' ริเวร่า กล่าวถึงการเปลี่ยนชื่อทีม

เร้ดสกิ้นส์ เปิดเผยตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขากำลังทำการตรวจสอบอย่างละเอียดเกี่ยวกับชื่อทีมของพวกเขา หลังมีการพูดคุยกับลีกในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากการค้นคว้าที่มาของชื่อและเชื่อว่าควรมีการเปลี่ยนแปลง โดยคำนึงถึงการเคารพวัฒนธรรมของชนพื้นเมืองอเมริกันและยกย่องกองทัพเป็นเกณฑ์สำคัญ

'เราต้องการทำสิ่งนี้ในทางบวพก เราสร้างชื่อขึ้นมา 2-3 ชื่อ 2 ในนั้นผมชอบจริงๆ'


ตามรายงานระบุว่ามีความพยายามผลักดันให้เปลี่ยนชื่อทีมมาหลายสิบปีแล้ว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กลุ่มบริษัท 87 แห่งและผู้ถือหุ้นบางส่วนลงนามในจดหมาย 3 ฉบับถึง ไนกี้, เฟดเอ็กซ์ และ เป๊ปซี่โค เพื่อให้ยุติความสัมพันธ์กับทีมจนกว่าจะมีการเปลี่ยนชื่อ ซึ่ง เฟดเอ็กซ์ ร้องขอให้มีการเปลี่ยนแปลง ขณะที่ ไนกี้ หยุดการขายสินค้าของ เร้ดสกิ้นส์ ทางออนไลน์

ส่วนคำแถลงของทีมเมื่อวันศุกร์ที่ยืนยันว่าจะพิจารณาเปลี่ยนชื่อทันที โดยได้รับการสนับสนุนจาก โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอล, ไนกี้, เป๊ปซี่โค และ เดอโมริซ สมิธ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล หรือ เอ็นเอฟแอลพีเอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})