:::     :::

"นิโคลาส มิคเคลสัน" : ผมเคยได้ยินเรื่องนักเตะไทยตัวเล็กไปเล่นที่ญี่ปุ่น

วันอังคารที่ 07 กรกฎาคม 2563
20,412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นิโคลาส มิคเคลสัน เผยไม่ทราบเหมือนกันว่าจะเล่นให้ทีมชาติไทยได้หรือไม่เพราะเกิดและเติบโตที่นอร์เวย์ นอกจากนี้ยังไม่เคยดูฟุตบอลไทยมาก่อน แต่เคยได้ยินเรื่องนักเตะไทยตัวเล็กๆไปเล่นที่ญี่ปุ่น

แบ็คลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ กำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องกับ สตรอมก็อดเซ็ท ล่าสุดลงสนามไปแล้ว 5 นัด พาทีมรั้งอันดับ 5 ของศึกอีลิทซีเรียน ลีกสูงสุดของนอร์เวย์

โดยทาง THSPORT ได้ถามต่อเจ้าตัวถึงความสนใจในการมาเล่นให้ทีมชาติไทย ซึ่งแข้งวัย 20 ปีก็เผยว่า คุณแม่ของตนเป็นคนพิษณุโลกที่ไปอาศัยอยู่นอร์เวย์และสร้างครอบครัวที่นั่น ตนเข้าใจภาษาไทยได้เกือบทั้งหมด แต่ว่าอ่านภาษาไทยไม่ออก ซึ่งนิโคลัสเกิดที่นอร์เวย์ จึงไม่แน่ใจว่าจะยากในเรื่องการขอหลักฐานเพื่อติดทีมชาติไทยได้หรือไม่ เพราะเขาไม่มีสัญชาติไทย แต่คุณแม่มี ตอนนี้จึงยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะเล่นให้ทีมชาติไทยได้หรือไม่ แต่ตัวเขาเองพร้อมมาเล่นทีมชาติไทยหากได้รับโอกาส

ส่วนเรื่องฟุตบอลไทยนั้น เจ้าตัวเผยว่าไม่เคยดูบอลไทย แต่เขาเคยได้ยินมาว่ามีนักเตะไทยเล่นในญี่ปุ่น ตัวเล็กแต่มีความเร็วและเทคนิคดีมากๆ ซึ่งก็น่าจะหมายถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทยนั่นเอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด