:::     :::

เพเทรียตส์แจ้งมาตรการให้แฟนที่ถือตั่๋วซีซั่น2020

วันอังคารที่ 07 กรกฎาคม 2563
3,489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนๆ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ต้องเตรียมพร้อมสำหรับความไม่แน่นอนที่อาจจะเกิดขึ้นในซีซั่น 2020 ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ส่งข้อความถึงแฟนๆที่ถือตั๋วประจำซีซั่นให้พวกเขาทราบว่าฤดูกาล 2020 อาจดำเนินไปไม่เหมือนปกติเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ซึ่งอาจจะมีการตัดสินใจยกเลิกเกมหรือห้ามแฟนๆเข้าชมเกมให้สนาม แต่พวกเขาสามารถขอคืนค่าตั๋วเต็มจำนวนหรือเลือกใช้เป็นเครดิตสำหรับการซื้อตั๋วครั้งต่อไปได้เช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ในข้อความของ เพเทรียตส์ ที่ส่งถึงผู้ถือตั๋วซีซั่นระบุว่าทีมจะให้บริการที่จอดรถฟรีที่ จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม และตั๋วแบบดิจิตอลในความพยายามที่จะทำให้มีการรักษาระยะห่างทางสังคมเพื่อความสะดวกทั้งตอนเข้าและออกจากสนามง่ายขึ้น ทีมนักรบกู้ชาติยังชี้แจงกรณีที่อาจเป็นไปได้ว่าเกมจะถูกยกเลิกเพิ่มเติมด้วย 


'เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับแฟนๆมายัง จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม ในปี 2020' ข้อความจากทัพนักรบกู้ชาติระบุ 'เรารู้จักคุณเช่นกันอยากให้กลับมาและให้กำลังใจ เพเทรียตส์ ด้วยกัน อย่างไรก็ตามจากที่ได้แจ้งไว้ก่อนหน้านี้ว่าหากมีเหตุผลใดก็ตามที่ทำให้เกมถูกยกเลิกในฤดูกาลนี้หรือไม่สามารถเล่นกับแฟนๆได้ คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน สำหรับมูลค่าหน้าตั๋วของคุณ (บวกค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้อง) หรือคุณจะมีตัวเลือกในการใช้เงินเต็มจำนวนของเกมที่ถูกยกเลิกเป็นเครดิตสำหรับการซื้อตั๋วในอนาคต' 

เพเทรียตส์ ยังชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ถือตั๋วฤดูกาลที่เป็นผู้สูงอายุหรือมีโรคประจำตัวสามารถระบุที่นั่งในปีนี้และกลับมาประจำตำแหน่งของพวกเขาในปี 2021 ซึ่งทัพนักรบกู้ชาติขอให้แฟนๆแจ้งให้พวกเขาทราบว่าต้องการทำแบบนั้นภายในวันที่ 31 กรกฎาคม เมื่อทีมเข้าสู่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อเตรียมตัวลงเล่นซีซั่น 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด