:::     :::

แทมมี่เอาฟอร์มฝืดเป็นตัวประกันขอสิงห์1.3แสนป./วีก

วันอังคารที่ 07 กรกฎาคม 2563
4,740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าเด็กปั้นของ เชลซี มั่นใจในศักยภาพตัวเองว่าดีพอสำหรับ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียกร้องค่าจ้างในสัญญาใหม่ 1.3 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ เรตเดียวกับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกรุ่นน้องซึ่งได้จรดปากกาฝากชีวิตไปก่อนแล้ว

รายงานจาก 'ไทม์ส สปอร์ตส์' ว่าผู้เล่นวัย 22 ปี ที่แจ้งเกิดขึ้นมาในฤดูกาลนี้ กดไป 15 สกอร์ในลีก แสดงความต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มจากที่รับอยู่ 50,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ผูกมัดถึง มิ.ย. 2022 

โดย แทมมี่ อยากพิจารณาอนาคตตัวเองอย่างถ้วนถี่ช่วงตลาดซัมเมอร์ 2020 นี้ ว่าจะมีกองหน้าใหม่คนไหนเข้ามาอีกบ้าง จากนั้นจึงตัดสินใจได้อย่างรอบคอบ 

ทั้งนี้หากจะเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป อบราฮัม ก็หวังว่าสโมสรจะเชื่อมั่นในฝีเท้าเหมือนอย่าง ฮัดสัน-โอดอย รับบ้าง 1.2 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ แบบบวกโบนัสผลงานทำประตู-แอสซิสต์ 


สำหรับ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนใหม่ที่ทีมจ่ายค่าฉีกสัญญา 53 ล้านปอนด์มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิกฟันค่าเหนื่อยมากกว่า แทมมี่ เกินสามเท่าตัวที่ 1.7 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ 

ผลผลิตจากอะคาเดมี่ 'สิงห์บลูส์' ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างร้อนแรง แต่เผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้ฟอร์มตกไป ไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ดตั้งแต่ 11 ม.ค.ที่เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 

อย่างไรก็ตามมีกระแสในโซเชี่ยล มีเดีย ลือว่า อบราฮัม เอาผลงานตัวเองเป็นตัวประกันหากไม่ได้รับการตอบสนองเรื่องค่าเหนื่อยก็จะแกล้งฝืดเช่นเดิม จนผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต้องดร็อปเพื่อดัดนิสัย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด