:::     :::

ชาร์จเจอร์สลุ้นกอร์ดอนฟิตทันเกมชี้ชะตากับเร้ดเดอร์ส

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2560
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิน กอร์ดอน รันนิ่งแบ็ก ลอส แอนเจลีส ชาร์จเจอร์ส ยังต้องลุ้นว่าจะลงเล่นเกมชี้ชะตากับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่

    ลอส แอนเจลีส ชาร์จเจอร์ส ซึ่งเป็น 1 ทีมที่มีลุ้นแย่งอันดับ ไวลด์ คาร์ด ร่วมกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยังต้องรอลุ้น เมลวิน กอร์ดอน ฟิตกลับมาทันเกมชี้ชะตากับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้
   
    กอร์ดอน วัย 24 ปีเจ็บข้อเท้ามาจากเกมชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 14-7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง แอนโธนี่ ลินน์ เฮดโค้ชชาร์จเจอร์สไม่ได้ระบุอาการบาดเจ็บล่าสุด แต่ทีมงานของลินน์คาดว่ากอร์ดอนจะกลับมาในไม่อีกกี่วันข้างหน้า ทว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือเร้ดเดอร์สหรือไม่
   
    เมลวิน กอร์ดอน ถือบอลวิ่ง 19 ครั้งระยะ 81 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 3 ครั้งระยะ 47 หลา ก่อนจะถูกเปลี่ยนออกจากสนามเพราะเจ็บข้อเท้าโดยมี แบรนเด้น โอลิเวอร์ ลงมาถือบอลวิ่งแทน
   
    ชาร์จเจอร์ส สถิติ 8-7 ต้องชนะเร้ดเดอร์สในวันอาทิตย์นี้สถานเดียวและยังต้องลุ้นให้ผลของคู่อื่นโดยเฉพาะ เรฟเว่นส์ (9-6), ไททั่นส์ (8-7) และ บิลล์ส (8-7) เป็นใจด้วยเพื่อแย่งอันดับ ไวลด์ คาร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด