:::     :::

โอเล่แจ้ง'เอ็ด'ขอแข้งใหม่3ราย

วันพฤหัสบดีที่ 09 กรกฎาคม 2563
15,969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งไปยัง เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารของสโมสรว่าอยากได้แข้งใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า 3 ราย

กุนซือชาวนอร์เวย์กำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องหลังจากผลักดันปิศาจแดงให้มีผลงานที่สม่ำเสมอ และกำลังได้ลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

ตามรายงานจาก เทเลกราฟ ระบุว่าเทรนเนอร์วัย 47 ปียังไม่หยุดแค่นั้นและพร้อมให้สโมสรเดินหน้าเสริมทีมโดยแจ้งไปยัง วูดเวิร์ด ที่ทำหน้าที่จัดการซื้อขายผู้เล่นให้นำนักเตะใหม่ 3 รายที่ประกอบไปด้วย ปีก, กองหลังตัวกลาง และ กองหน้าตัวเป้า

ทั้งนี้ในรายงานระบุว่าเป้าหมายเบอร์ 1 ของ ยูไนเต็ด ยังคงเป็น เจดอน ซานโช่ ปีกขวาจากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เชื่อว่าค่าตัวจะไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์

นอกจากนั้นในแนวรับพวกเขาได้เล็ง กาลีดู กูลีบาลี่ แนวรับนาโปลีเป็นเป้าหมายแรก รวมไปถึง มิลาน สกรีนย่าร์ แนวรับของอินเตอร์ มิลาน และ นาธาน อาเค่ จาก บอร์นมัธ

ส่วนแนวรุกไม่มีรายชื่อที่สื่อระบุชัดเจน แต่เชื่อว่า โซลชา ยังคงต้องการได้รายใหม่แม้ตอนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวูด ทำผลงานได้ดี รวมไปถึงมีสำรองอย่าง โอเดียน อีกาโล่ คอยช่วยงานก็ตาม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด