:::     :::

คาวบอยส์อาจเซ็นยาวกับเพรสค็อตต์ไม่ทันเส้นตาย

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีอาจทำข้อตกลงระยะยาวกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่ทันเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังทำงานแข่งกับเวลาในการทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ แต่แนวโน้มว่าอาจจะไม่ทันเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากยังมีรายละเอียดบางส่วนไม่ตรงกับความต้องการของจอมทัพวัย 26 ปีโดยเฉพาะเรื่องระยะเวลาของสัญญา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ เซ็นแท็กกับ คาวบอยส์ ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมามีกำหนดรับเงิน 31.4 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 จากประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลมีควอร์เตอร์แบ็ก 8 คนที่ถูกต้นสังกัดปิด'แฟรนไชส์ แท็ก'ก่อนหน้านี้ มีเพียง 2 คนคือ ดรูว์ บรีส์ กับ เคิร์ค คัสซิ่นส์ ที่เล่นภายใต้แท็กก่อนจะย้ายไปเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมอื่น


จากรายงานของ ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คาวบอยส์ พยายามจะทำข้อตกลงระยะยาวกับ เพรสค็อตต์ ให้ทันเวลาก่อนถึงเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ พวกเขาเสนอสัญญาที่มีระยะเวลานานขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่เท่าการทำข้อตกลง 10 ปีระหว่าง แพทริค มาโฮมส์ กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แต่ เพรสค็อตต์ ไม่ต้องการสัญญาที่มีระยะยาวนานเกินไป 

ตามข้อมูลระบุว่า เพรสค็อตต์ ต้องการสัญญา 4 ปี รับค่าจ้างอย่างน้อยซีซั่นละ 35 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมและผู้จัดการทั่วไปของ คาวบอยส์ เสนอสัญญา 5 ปีและค่าเหนื่อยที่น้อยกว่าปีละ 35 ล้านเหรียญสหรัฐ ความต้องการของทั้งสองทีมจึงยังไม่ตรงกัน ขณะที่เหลือเวลาอีกประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนถึงเส้นตาย นั่นจึงมีการประเมินว่าโอกาสที่ คาวบอยส์ จะทำข้อตกลงระยะยาวกับ เพรสค็อตต์ อาจจะเกิดขึ้นไม่ทันภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด