:::     :::

แนชวิลล์ถอนเตะเมเจอร์ลีกเพราะแข้งติดโควิด-19

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แนชวิลล์ เอสซี เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ขอถอนตัวจากการลงสนามในรายการ MLS is Back ของ เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ เนื่องจากมีนักเตะในทีม 9 รายติดโควิด-19

ถือเป็นสโมสรที่สองที่ต้องขอตัวจากรายการ MLS is Back โดยก่อนหน้านี้ เอฟซี ดัลลัส ประกาศของดลงสนามและถอนตัวออกไปเพราะมีนักเตะในทีมติดเชื้อโควิด-19 ถึง 10 รายด้วยกัน

"เนื่องจากมีจำนวนนักเตะที่มีผลตรวจเป็นบวกจำนวนมาก สโมสรเลยไม่สามารถลงซ้อมได้ตั้งแต่มาถึงที่ ออร์แลนโด้ และไม่สามารถที่จะลงสนามได้" แถลงการณ์จาก ดอน การ์เบอร์ ประธานเมเจอร์ลีก

"ในทุกๆ การตัดสินใจของพวกเราที่จะกลับมาลงสนาม ได้คำนึงถึงสุขภาพของบรรดานักเตะ, ทีมงาน, เจ้าหน้าที่และทุกๆ ภาคส่วนเป็นอันดับแรก"

ทั้งนี้ลีกจะทำการปรับปรุงโปรแกรมลงสนามอีกครั้งหลังจาก แนชวิลล์ ประกาศถอนตัว เดิมทีทางเมเจอร์ลีกได้ออกรูปแบบการแข่งขันใหม่ โดย 26 ทีมของลีก (ตอนนี้เหลือ 24 ทีม) จะถูกแบ่งออกเป็น 6 กลุ่มและแข่งแบบพบกันหมด ซึ่งอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะเข้ารอบต่อไปทันที ส่วนอันดับ 3 ทีมที่ดีที่สุดอีก 4 ทีมจะเข้ารอบตามไป

ตามกำหนดการเดิมนั้น รอบ 16 ทีมสุดท้ายจะเริ่มในวันที่ 25-28 ก.ค. ตามมาด้วยรอบก่อนรองชนะเลิศที่จะหวดในวันที่ 30 ก.ค. - 1 สิงหาคม ส่วนรอบรองชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 5-6 ส.ค. และรอบชิงชนะเลิศลงสนาม 11 ส.ค.

สำหรับทุกๆ เกมจะลงเล่นที่ อีเอสพีเอ็น ไวด์ เวิลด์ ออฟ สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ วอลต์ ดิสนีย์ รีสอร์ต ฟลอริด้า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด