:::     :::

มอสเทิร์ตขอเทรดจากนายเนอร์ส

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม มอสเทิร์ต รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี ยื่นเรื่องขอเทรดจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ล้มเหลว

ราฮีม มอสเทิร์ต รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 28 ปีที่มีบทบาทสำคัญในการนำทีมเข้าถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' ฤดูกาลที่ผ่านมายื่นเรื่องขอเทรดจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ล้มเหลว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบร็ตต์ เทสส์เลอร์ ตัวแทนของ มอสเทิร์ต เปิดเผยคำร้องขอของรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีผ่านทวิตเตอร์ว่า 'หลังจากหลายเดือนของการเจรจาที่ไม่เกิดผลกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เกี่ยวกับการปรับสัญญาของ มอสเทิร์ต อย่างเป็นธรรม (ซึ่งจ่ายเงินให้เขาฐานะทีมพิเศษ) เราได้ร้องขอเทรด น่าผิดหวังที่มันมาถึงจุดนี้สำหรับผู้ชายที่เป็นผู้นำของรันนิ่งแบ็กทั้งหมดของเอ็นเอฟแอลในการทำระยะต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้งและช่วยทีมไปถึง 'ซูเปอร์ โบวล์''


มอสเทิร์ต ต้องการทำข้อตกลงใหม่ที่สอดคล้องกับ เทวิ่น โคลแมน รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีที่รับค่าจ้างในปี 2020 มูลค่า 4.55 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ มอสเทิร์ต ยังอยู่ในสัญญา 2 ปีและมีกำหนดรับเงิน 2.57 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 และอีก 2.87 ล้านเหรียญสหรัฐในปีถัดไป

รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี เป็นอีกหนึ่งตัววิ่งที่ประสบความสำเร็จของเอ็นเอฟแอลนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2015 เขาเป็นหนึ่งในอาวุธเกมบุกดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่ฉีกแนวป้องกันของทีมหัวเนยจนหมดสภาพ ถือบอลวิ่ง 29 ครั้ง ระยะ 220 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ กลายเป็นสถิติใหม่ของเกมเพลย์ออฟ เขายังทำอีกหนึ่งสกอร์ในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ใน'ซูเปอร์ โบลว์'ครั้งล่าสุดด้วย

มอสเทิร์ต ลงเล่น 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติแต่ไม่เคยออกสตาร์ท เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 5.6 หลาและทำ 14 ทัชดาวน์ โดยลงเล่นช่วง'โพสต์-ซีซั่น' 3 เกมโดยไม่ได้สตาร์ทเช่นเดียวกัน แต่ถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 6.3 หลาและทำ 5 สกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด