:::     :::

อินแกรมย้ำอยากเล่นฟุตบอลแต่ต้องปลอดภัย

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค อินแกรม รันนิ่งแบ็กของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันว่าเขาต้องการเล่นฟุตบอลแต่ต้องอยู่ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีความปลอดภัย

มาร์ค อินแกรม รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นเอ็นเอฟแอลที่มียังมีความกังวลเกี่ยวกับความไม่แน่นอนของฤดูกาลหน้าเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' โดยยืนยันว่าเขาต้องการเล่นฟุตบอลแต่ต้องเกิดขึ้นภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยด้วยเช่นกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลีกเอ็นเอฟแอลยังต้องเสนอรายละเอียดเกี่ยวกับแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์, เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น รวมถึงช่วงเปิดฤดูกาลต่อไป ซึ่ง อินแกรม เน้นย้ำว่าผู้เล่นต้องการทราบมาตรการที่ชัดเจนและลงเล่นภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสเช่นเดียวกัน


'โดยพื้นฐานแล้วผมแค่ฟังการอัพเดตจากทีม, จาก (สมาคมผู้เล่น), จากลีก และผมต้องการเล่นบอล แต่ผมคิดว่ามันต้องปลอดภัยด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพ' อินแกรม เปิดเผย 'ผมรู้ว่ามีมาตรฐานและมาตรการและแนวทางปฏิบัติและสิ่งเหล่านนั้นเพื่อทำให้แน่ใจว่าทุกคนมีสุขภาพดีและปลอดภัยและเรากำลังทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครตกอยู่ในความเสี่ยง ผมหวังว่าเราจะได้เล่น'

เรฟเว่นส์ มีกำหนดเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ซึ่งอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันที่ถูกจัดตั้งสำหรับทีมและพวกเขาได้รับคำสั่งให้วางแผนในเทรนนิ่งแคมป์ตามเวลา แต่ยังไม่มีความชัดเจนกับเกมช่วงปรีซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด