:::     :::

มูรินโญ่มั่นใจพาไก่คว้าแชมป์ติดมือได้แน่

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส มั่นใจจะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ แต่ต้องใช้เวลาพร้อมยก เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล เป็นตัวอย่าง

"ไก่เดือยทอง" ไม่มีโทรฟี่มาเชยชมนาน 12 ปีแล้ว ซึ่งการมาของ มูรินโญ่ ที่มักมีแชมป์เสมอกับทุกสโมสรที่ทำงานด้วยสร้างความหวังให้ทีมอีกครั้ง ซึ่งนายใหญ่ชาวโปรตุกีสชี้ว่าต้องใช้เวลาพร้อมยก "หงส์แดง" ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นตัวอย่าง

"เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล ใช้เวลานานแค่ไหนล่ะ?" มูรินโญ่ กล่าว "4 ปี, 4 ฤดูกาล, ซื้อหนึ่งในผู้รักษาประตูดีที่สุดในโลก ซื้อหนึ่งในเซนเตอร์ดีที่สุดในโลก และอื่นๆอีก"

"ผมโฟกัสที่สัญญา 3 ปีของตัวเอง, ผมเชื่อว่าใน 3 ปีเราสามารถคว้าแชมป์ได้, ถึงไม่สำเร็จแต่สโมสรก็เข้าสู่ยุคใหม่ ถ้าผมอยู่ที่นี่แค่ 3 ปี ผมก็แฮปปี้กับมัน"

"ผมทำงานให้กับสโมสร, ผมไม่ได้คิดถึงตัวเอง, ผมพูดอยู่ตลอดว่าความทะเยอทะยานของผมไม่เปลี่ยนแปลง, ดีเอ็นเอของผมเหมือนเดิม แต่อาจเป็นเพราะผมอยู่ในระยะที่มองดูตัวเองและสถิติให้น้อยลงและมองสโมสรมากขึ้น"

"ผมไม่อยากเชื่อว่าฤดูกาลนี้จะเต็มไปด้วยเรื่องราวในเชิงลบอย่างที่เรามีนับตั้งแต่วันแรก, มีหลายเหตุผลที่จะเชื่อมั่นว่ามันจะแตกต่างออกไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด