:::     :::

โอเล่ไม่เร่งสรุปแผนเสริมทัพซัมเมอร์ว่าตามหน้างาน

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563
2,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าคิวแข่งยูโรปา ลีก 2019-20 คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ยังไม่สามารถสรุปแผนงานเสริมทัพซัมเมอร์ 2020 บางทีอาจต้องรอถึงปลายสิงหาคมจึงเห็นความชัดเจน

'ปีศาจแดง' มีสามเป้าหมายในฤดูกาลนี้คือจบท็อป 4 ตารางลีก, เอาแชมป์ เอฟเอ คัพ และเอาแชมป์ ยูโรปา ลีก ซึ่งกว่าจะจบนัดชิงฯก็ 21 ส.ค. 

ดังนั้นเทรนเนอร์วัย 47 ปี ไม่อยากรีบตัดสินใจใดๆ ขอรอจนเกือบหมดเดือนส.ค.ก็ทัน ทางหนึ่งเพื่อกระตุ้นขุมกำลังปัจจุบันให้กระหายสร้างผลงานด้วย 

"มีแผนงานเพียบที่กำลังดำเนินอยู่ ทั้งนี้มันก็ขึ้นกับว่าฤดูกาลใหม่เปิดเมื่อไหร่, เราไปได้ไกลแค่ไหนในฟุตบอลยุโรป ซึ่งทั้งหมดคุณไม่สามารถตัดสินใจได้จากแค่แผนการซ้อม" โอเล่ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ( 13 ก.ค.) 

โอเล่ ชี้โควตา ชปล.สำคัญกับแผนงาน

"มันยังมีรายละเอียดปลีกย่อยให้ตัดสินใจอีก, อีกประการเรื่องซื้อ-ขาย ยังไกลตัวไป เพราะหากทีมสร้างผลงานดี จะยังมีจุดไหนที่จำเป็นอีก? จุดไหนที่ไม่จำเป็นล่ะ?"

"นั่นคือแนวทางที่เราทำงานกันอยู่ วาดไว้แตกต่างหลายทางเลือก - ไหนจะเรื่องปล่อยพักร้อนกี่วัน, ฤดูกาลต่อไปหน้าตาทีมออกมาแบบไหน ฯลฯ ทั้งหมดทั้งมวลยังเป็นวิมานในอากาศ"

"ผมไม่เห็นว่านี่คือการตัดสินใจแสนน้ำเน่า ไม่คิดว่าสโมสรต้องตื่นตูม หรือล่กไปกับแผนงานที่เราร่างคร่าวสำหรับปีที่จะมาถึง"

"เรามีแผนงานระยะยาวมาก่อนแล้ว แต่การตัดสินใจกับแผนงานระยะสั้นทำได้ง่ายกว่า หากว่าคุณผ่านไปเล่น ชปล.สำเร็จ" 

ผู้เล่นวัย 16-25 ปี เด่นๆถูกจับโยง ยูไนเต็ด ทั้งหมด แต่เป้าหมายจริงๆมีแค่ แจ็ค กรีลิช ของ แอสตัน วิลล่า กับ เจดอน ซานโช่ สังกัด ดอร์ทมุนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด