:::     :::

สื่อเผยเบรสชาถูกบีบให้ปล่อยโตนาลี่ต่ำกว่า50ล้าน

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
1,596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานโดร โตนาลี่ จะไม่ลงไปคลุกฝุ่นใน เซเรีย บี หาก เบรสชา ตกชั้นและมีโอกาสย้ายสังกัดด้วยค่าตัวต่่ำกว่าที่สโมสรตั้งไว้ 50 ล้านยูโร

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' รายงานว่า เบรสชา ยืนกรานว่าจะไม่ลดค่าตัว ซานโดร โตนาลี่ ที่มูลค่า 50 ล้านยูโร แต่อาจถูกบังคับให้ต้องยอมรับข้อเสนอต่ำกว่าราคาที่ตั้งแต่ไว้เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาถึงปี 2022 เท่านั้น ขณะที่ ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโรเพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 20 ปีเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เบรสชา ส่อแววตกชั้นจาก เซเรีย อา ในซีซั่นนี้และชัดเจนว่า โตนาลี่ จะไม่อยู่กับต้นสังกัดของเขาใน เซเรีย บี ดังนั้นมิดฟิลด์วัย 20 ปีจึงเตรียมย้ายออกจากถิ่น'มาริโอ ริกามอนติ'ในช่วงซัมเมอร์เพื่อลงเล่นเวที เซเรีย อา รักษาโอกาสในการติดโผทีมชาติอิตาลีชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงกลางปีหน้า 

แม้ว่า เบรสชา จะเรียกร้องค่าตัวนักเตะตามที่ตั้งไว้ในราคา 50 ล้านยูโร แต่พวกเขาอาจถูกบีบให้ยอมจำนนปล่อยมิดฟิลด์วัย 20 ปีด้วยมูลค่าต่ำกว่าที่ต้องการเนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียง 2 ปี รวมถึงสโมสรที่สนใจมิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีทั้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน กับ เอซี มิลาน ต่างเตรียมยื่นข้อเสนอให้ต้นสังกัดของ โตนาลี่ ด้วยมูลค่าไม่เกิน 30 ล้านยูโรด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด