:::     :::

เจ้าของทีมคาร์ดินาลส์ออกจากโรงพยาบาลหลังรักษาโควิด

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2563
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีม อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังเข้ารับการรักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'

ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีม อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเข้ารับการรักษาตัว 2 วันนับตั้งแต่ประกาศว่าเขามีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'เป็นบวก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คาร์ดินาลส์ ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเจ้าของทีมและประธานทีม บิดเวลล์ วัย 55 ปี ที่ใช้เวลาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาในการเดินทางบนชายฝั่งด้านตะวันออกของสหรัฐอเมริกา จากนั้นเขามีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสมรณะเป็นบวกก่อนถูกส่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล โร้ด ไอส์แลนด์ หลังจากนั้น


'สัปดาห์นี้ ผมได้เรียนรู้โดยตรงว่า 'โควิด-19' นั้นร้ายแรงแค่ไหน' บิดวิลล์ กล่าวในแถลงการณ์ 'การเห็นคุณค่าอันยิ่งใหญ่ของผมสำหรับทุกคนที่อยู่ในแนวหน้าของการแพร่ระบาดครั้งใหญ่นี้เพิ่มขึ้นเพียงอย่างเดียวและผมรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งต่อพยาบาลและแพทย์ผู้ยิ่งใหญ่ที่โรงพยาบาลนิวพอร์ท' 

'ผมยังซาบซึ้งต่อเพื่อนๆและเพื่อนร่วมงานจำนวนมากในอริโซน่าและทั่วประเทศ ผมโชคดีมากที่มีประสบการณ์นี้อยู่เบื้องหลังผมและขอแนะนำให้ทุกคนทำตามมาตรการที่สำคัญเพื่อหลีกเลี่ยงมัน' บิดวิลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด