:::     :::

เคนลุ้นแซงเมสซี่ยิงมากสุดของปี2017

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2560
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าสเปอร์สมีโอกาสยิงทำลายสถิติที่อยู่มานาน 22 ปีของ อลัน เชียเรอร์ หากยิงทีมนักบุญเพิ่มเติมและมีลุ้นแซงหน้าเมสซี่ยิงมากสุดของปี 2017 ด้วย

    แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ สเปอร์ส มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ทำประตูมากที่สุดของปี 2017 แซงหน้า ลิโอเนล เมสซี่ หากหัวหอกทีมตราไก่ลั่นสกอร์อีกสองดอกใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมบ็อกซิ่งเดย์คืนวันอังคารนี้

    เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า ยิงจุดโทษในแมตช์'เอล กลาซิโก้'ที่ทีมอาซูลกราน่าบุกขย้ำ เรอัล มาดริด 3-0 เมื่อวันเสาร์ทำให้ยอดรวมตลอดศกขยับขึ้นมาเป็น 54 ประตูเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เอดินสัน กาวานี กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ยิงคนละ 53 ประตู
   
    ก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกในเกมที่ สเปอร์ส บุกชนะ เบิร์นลี่่ย์ 3-0 เพิ่มยอดขึ้นมาเป็น 53 ประตูและมีลุ้นยิงแซงเมสซี่หากกองหน้าทีมชาติอังกฤษยิงทีมนักบุญอีก 2 ประตู
   
    เคน ยังมีโอกาสทำลายสถิติของ อลัน เชียเรอร์ ที่อยู่มานาน 22 ปีหลัง'ฮอต ชอต'กด 36 ประตูบนเวทีพรีเมียร์ลีกกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อปี 1995 หลังหัวหอกสเปอร์ยิงเท่ากับเชียเรอร์และยังมีโอกาสกระทุ้งเพิ่มในเกมกับเซาธ์แฮมป์ตัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด