:::     :::

เกษตรศาสตร์เปิดตัววันเดียว6รายรวด

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2563
1,397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เกษตรศาสตร์ เอฟซี เปิดตัวนักเตะใหม่วันเดียว 6 คนรวด พร้อมสู้ศึกไทยลีก2 ฤดูกาล 2020

สโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี เปิดตัวนักเตะใหม่ 6 รายรวด ได้แก่ อาทิตย์ พรหมขันธ์, วสันต์ มาลา, ลภณวิช สุทธเสน, รังสิมันต์ สรวมประคำ, วงศ์ปกรณ์ เจริญทวีสุข และ สิรวิช ภูถาวร เข้ามาเสริมทัพ เท่ากับว่ายอดรวมตอนนี้ทีมได้นักเตะใม่มาแล้ว 11 ราย
สำหรับ "ฟู" อาทิตย์ พรหมขันธ์ เด็กหนุ่มจากจังหวัดระยอง วัย 25 ปี เคยผ่านการค้าแข้งกับหลายสโมสร เช่น สุรินทร์ ซิตี้, การท่าเรือ เอฟซี, อ่างทอง เอฟซี, สตูล ยูไนเต็ด และล่าสุดกับ พัทยา ดิสคอฟเวอรี่ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ วริศ บุญศรีพิทยานนท์ เฮดโค้ชคนใหม่ของเราด้วย
"เอ" วสันต์ มาลา ดาวรุ่งวัย 21 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่น่าจับตามอง เจ้าตัวเคยเป็นเด็กฝึกในอะคาเดมี่ ของชลบุรี เอฟซี จากนั้น "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ได้ดึงตัวมาเล่นกับแอร์ฟอร์ช ยูไนเต็ด อยู่หลายเกม ก่อนที่จะย้ายเข้ามาเป็นนักเตะของนาคามรกตในที่สุด
"มอส" ลภณวิช สุทธเสน เซ็นเตอร์วัย 28 ปี เริ่มชีวิตนักฟุตบอลจากการเป็นเยาวชนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และถูกส่งให้ยืมตัวเพื่อสะสมประสบการณ์กับ รังสิต เอฟซี จนได้รับโอกาสให้ก้าวขึ้นไปเล่นลีกสูงสุดกับ เชียงราย ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส เอฟซี (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด) หลังจากนั้นเจ้าตัวได้ย้ายไปค้าแข้งให้กับอีกหลายสโมสร เช่น พะเยา เอฟซี, อุบลราชธานี เอฟซี, เชียงราย ซิตี้ และศรีสะเกษ เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ สมชาย ฉ่วยบุญชุม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
"ก๊อต" รังสิมันต์ สรวมประคำ ปีกความเร็วสูงวัย 25 ปี เด็กปั้นของบีจี เช่นเดียวกับเจ้ามอส ส่วนก๊อตได้ถูกส่งไปหาประสบการณ์กับทีมพันธมิตรของ บีจี อย่าง ธนบุรี บีจี, รังสิต เอฟซี, บีซีจี เอฟซี และได้ก้าวสู่ทีมชุดใหญ่บนลีกสูงสุดกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี(บีจี ปทุม ยูไนเต็ด) และเจ้าตัวยังเคยค้าแข้งกับ พัทยา ดิสคอฟเวอรี่ ยูไนเต็ด รวมทั้ง ศรีสะเกษ เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ สมชาย ฉ่วยบุญชุม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย
"เกมส์" วงศ์ปกรณ์ เจริญทวีสุข ปัจจุบันอายุ 22 ปี เป็นศูนย์หน้าหนุ่มอนาคตไกลที่มีความสูงถึง 182 ซม. เคยผ่านการเล่นฟุตบอลอาชีพกับสมุทรสงคราม เอฟซี และล่าสุดได้มีส่วนร่วมในการพาทีมโปลิศ เทโร เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดในฤดูกาลที่ผ่านมา
"ฟร้องซ์" สิรวิช ภูถาวร แบ็คซ้ายวัย 22 ปี ผ่านการเล่นฟุตบอลลีกอาชีพมาตั้งแต่อายุ 18 ปี กับทีมนครปฐม ยูไนเต็ด และหลังจากนั้นเจ้าตัวได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ อะคาเดมี่ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อมาได้ย้ายไปค้าแข้งให้กับหลายสโมสร เช่น สตูล ยูไนเต็ด, สมุทรปราการ เอฟซี, ราชนาวี เอฟซี และโปลิศ เทโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด