:::     :::

หลายทีมดังเข้าแถวซื้อซาฮาหลังจบซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563
1,403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลฟรีด ซาฮา กลับมาเป็นข่าวย้ายทีมอีกครั้งหลังมีรายงานจาก เดลี่ เมล์ ว่าหลายๆ สโมสรทั้งในอังกฤษและยุโรปให้ความสนใจดึงไปร่วมทีม

แนวรุกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มีข่าวย้ายทีมตั้งแต่หน้าร้อนปีที่ผ่านมา แต่ต้นสังกัดอย่าง คริสตัล พาเลซ สามารถรั้งตัวแนวรุกรายนี้ให้อยู่กับทีมต่อไปได้ พร้อมกับทำผลงานช่วยให้สโมสรรอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม  เดลี่ เมล์ ระบุว่าตอนนี้หลายๆ สโมสรกลับมาให้ความสนใจแนวรุกวัย 27 ปีรายนี้อีกครั้ง รวมไปถึงสโมสรในยุโรป อาทิ แอตเลติโก มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจับตาสถานการณ์ของนักเตะ

โดยในรายงานของสื่อดังอังกฤษเผยต่อไปว่า บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีกคงไม่ยอมแพ้ ซึ่งมีทั้ง อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน รวมไปถึง นิวคาสเซิ่ล ที่อยากได้ตัวไปเสริมทีม

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทาง พาเลซ ที่มีความต้องการปล่อยตัวนักเตะออกไปหรือไม่ เพราะสื่อมองว่ามีโอกาสที่สโมสรจากลอนดอนอาจจะพิจารณาข้อเสนอเพราะที่ผ่านมาทีมโดนวิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลไปยังการเงินมากพอสมควร

ในส่วนของนักเตะนั้น เดลี่ เมล์ เชื่อว่าพร้อมย้ายสังกัดอย่างเต็มที่ เพราะต้องการออกไปพิสูจน์ตนเองกับสโมสรที่มีชื่อชั้นกว่า พาเลซ หลังจากเคยล้มเหลวในตอนย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด