:::     :::

เพรสค็อตต์ต้องเล่นภายใต้แท็กหลังสัญญายาวไม่เกิดขึ้น

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ จะลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้แท็กหลังการทำข้อตกลงระยะยาวเกิดขึ้นไม่ทันเส้นตายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดัลลาส คาวบอยส์ กับ แด็ค เพรสค็อตต์ ไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้ก่อนเส้นตายในวันพุธที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้แท็กมูลค่า 31.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คาวบอยส์ ปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ เพรสค็อตต์ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคม ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะลงนามแท็กดังกล่าวเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวระหว่างทั้งสองฝ่าย แต่ไม่สามารถหาสรุปในการทำสัญญายาวแม้ว่า เพรสค็อตต์ จะเข้ามามีส่วนร่วมในการเจรจาช่วงท้ายๆก็ตาม

จากรายงานของ เจน สเลเตอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าสัญญาของ คาวบอยส์ ถูกเสนอไว้บนโต๊ะเจรจา มูลค่าต่อไปราว 33-35 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีเงินการันตี 110 ล้านเหรียญสหรัฐและจะจ่าย 70 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 2 ปีแรก ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 50 ล้านเหรียญสหรัฐ 


อย่างไรก็ตามการเจรจาระหว่าง คาวบอยส์ กับ เพรสค็อตต์ ผ่านพ้นเส้นตายโดยไม่มีข้อตกลงเกิดขึ้น นั่นหมายความว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้แท็กมูลค่า 31.4 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังจากลงเล่น 4 ซีซั่นแรกในสัญญามูลค่าเพียง 4 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้ เอียน ราโพพอร์ท เหยี่ยวข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เพรสค็อตต์ พึงพอใจกับจำนวนเงินที่ คาวบอยส์ เสนอให้เขา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ไม่เห็นด้วยกับระยะเวลาของสัญญาเนื่องจากเขาต้องการข้อตกลง 4 ปี แต่ ดัลลาส เสนอสัญญา 5 ปี นั่นมีส่วนทำให้การทำข้อตกลงไม่เกิดขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด