:::     :::

โซลชาติงเกมป้องกันเสียง่าย-ไม่อ้างพักน้อยกว่า

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิการป้องกันของทีมในนัดที่ผ่านมา พร้อมย้ำว่าจะไม่เอาเรื่องที่ทีมพักน้อยกว่า 2 วันมาอ้างในความพ่ายแพ้หนนี้

ปิศาจแดง แพ้ เชลซี 1-3 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาต้องอกหักพลาดเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการนี้

"แน่นอน จบครึ่งแรกแบบโดนนำหลังจากต้องหยุดไปหลายนาทีส่งผลกับพวกเราอย่างมาก เราเสียสมาธิและนั่นเป็นเรื่องไม่น่าพอใจอย่างมาก" โซลชา กล่าวผ่าน บีบีซี สปอร์ต

"เชลซี มีเวลาพักมากกว่า 48 ชั่วโมง นั่นก็แค่ข้อเท็จจริงแต่มันเอามาแก้ตัวไม่ได้ ผมไม่สามารถนำมาใช้แก้ตัว ก็มันเป็นแบบนั้น เราได้ลงเล่นในรอบรองชนะเลิศดีกว่าไม่ได้ลง ผมจะไม่โวยวายกับเรื่องนั้น

"คุณตั้งคำถามกับการตัดสินใจของคุณอยู่เสมอ

"ผมไม่ได้พูดเกี่ยวกับความมั่นใจของ ดาบิด เด เคอา แต่สภาพจิตใจของเขาแข็งแกร่งอย่างมาก เขารู้ว่าเขาควรเซฟลูกนั้นได้ 100 หนจาก 100 ครั้ง แต่นั่นคือฟุตบอลสำหรับคุณ ผมตัดสินใจส่งเขาลงสนามและเขามีสภาพจิตใจที่พร้อม

"คุณรู้การเคลื่อนที่ของ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ รู้ว่าเขาเข้ามาที่เสาแรกและเราควรป้องกันให้ดีกว่านี้ เราช้าเกินไปกับจังหวะเหล่านั้นและประตูที่สองก็เป็นสิ่งที่สามารถหลีกเลี่ยงได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด