:::     :::

บอสนิชแนะโอเล่คิดให้ดีเลือกประตูสองเกมท้าย

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
1,574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ควรพิจารณาเลือกผู้รักษาประตูอย่างถี่ถ้วนในสองเกมสุดท้าย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบรองชนะเลิศ เอฟเอคัพ ด้วยการแพ้ เชลซี 1-3 ในเกมที่ ดาบิด เด เคอา ประตูมือหนึ่ง ก่อความผิดพลาดเกิดขึ้นในสองประตูแรก โดยเฉพาะประตูที่สองที่ต้องเจอเสียงวิจารณ์อย่างมาก

บอสนิช มองว่า โซลชา ควรพิจารณาเลือก เซร์คิโอ โรเมโร่ มือสองลงเฝ้าเสาในสองเกมสุดท้ายที่จะเจอ เวสต์แฮม และ เลสเตอร์ เป็นสองเกมที่ตัดสินว่าจะได้ตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าหรือไม่

"ผมเคยพูดเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน หลังจากความผิดพลาดในเกมกับ ท็อตแน่ม ผมพูดเรื่องนั้นจากมุมมองด้านเทคนิคว่าเขาดูเหมือนจะใช้เท้าทิ้งน้ำหนักไปข้างหน้า โดยเฉพาะประตูที่สอง คุณเห็นได้ชัดอีกครั้งว่าทำไมเขาถึงทิ้งตัวไปข้างหลัง"

"ทั้งเรื่องที่เขาเคลื่อนไหวก่อนที่พวกเขาจะยิง หรือเรื่องสมดุลร่างกายของเขาที่มันดูเอนเอียงเกินไป ในฐานะผู้รักษาประตู เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณล้มตัวไปข้างหลัง คุณเจอปัญหาใหญ่แล้ว"

"เขาทำหน้าที่ได้อย่างสุดยอดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นเวลานาน ไม่มีข้อสงสัยเรื่องนั้น แต่ในช่วง 8-12 เดือนหลัง มีความผิดพลาดเกิดขึ้นอยู่เป็นประจำ ในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน"

"โอเล่ ต้องชั่งน้ำหนักอย่างจริงจังว่าเขาจะส่ง โรเมโร่ ลงเล่นสองเกมสุดท้ายหรือไม่ นั่นคือการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่เขาต้องเลือก" บอสนิช ที่เคยอยู่กับ ปีศาจแดง สองช่วงระหว่างปี 1989-1991 และ 1999-2001 กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด