:::     :::

บิ๊กยูเว่สยบข่าวลือยันซาร์รี่คุมต่อซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2563
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ยืนยันว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของทีมจะอยู่ทำหน้าที่ต่อไปในฤดูกาลหน้าหลังมีข่าวลืออย่างหนักว่าอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกุนซือ

แม้พลพรรค "ม้าลาย" จะเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เซเรีย อา ฤดูกาลนี้จากการทิ้งห่างคู่แข่ง 8 คะแนนก่อนเข้าสู่ 4 นัดสุดท้าย แต่ก็มีข่าวลือต่อเนื่องว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ อาจไม่ได้ไปต่อในฤดูกาลหน้า 

อย่างไรก็ตาม ปาราติซี่ ออกมายืนยันว่าล่าสุด "ผมอยู่ที่นี่มา 10 ปีเข้าให้แล้ว เราไม่เคยหยุดแม้อยู่บนหัวตารางมา 9 ปี เราได้แชมป์กับ แม็กซ์ อัลเลกรี ตลอด 5 ปี และไม่ว่าทีมชนะหรือเสมอ เรามีการประชุมภายในตลอด"

"มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นทั่วไปตามหน้าสื่อ  ไม่ต้องสงสัยเลย (เมาริซิโอ) ซาร์รี่ จะทำหน้าที่โค้ช ยูเวนตุส ต่อไปในฤดูกาลหน้า"

บิ๊กม้าลายยังได้กล่าวถึง 2 ตัวรุกดาวดังของทีมว่า "ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ไม่เคยใช้สถานะนักเตะที่ดีที่สุดในโลกหรือนักเตะบัลลงดอร์มาข่มคนอื่น เขาสุภาพและเซนซิทีฟ เขาเต็มใจอย่างมากที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป

"เช่นเดียวกับ เปาโล ดิบาล่า พวกเรากำลังพูดคุยเรื่องต่อสัญญาใหม่กับทีมงานของเขา เขาเป็นนักเตะที่สำคัญและสามารถทำอะไรให้เราได้อีกมากมายในอนาคต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด