:::     :::

ไวกิ้งส์ขยายสัญญาเฮดโค้ชซิมเมอร์ถึงซีซั่น2023

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ทำข้อตกลงใหม่ที่มีอายุการใช้งานจนถึงซีซั่น 2023

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ ไมค์ ซิมเมอร์ ในการขยายสัญญาของหัวหน้าโค้ชวัย 64 ปีไปจนถึงซีซั่น 2023 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ซิมเมอร์ เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ ไวกิ้งส์ ตั้งแต่ปี 2014 เขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2020 ก่อน ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะยืนยันว่า มินเนโซต้า บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญาของ ซิมเมอร์ อีก 3 ปี ซึ่งทำให้เฮดโค้ชวัย 64 ปีทำงานกับแฟรนไชส์ไปจนถึงฤดูกาล 2023

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่มีโค้ช ซิมเมอร์ เป็นผู้นำของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในฤดูกาลนี้และต่อๆไป' มาร์ค วิล์ฟ เจ้าของและประธานทีมเปิดเผย 'เราเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในความเป็นผู้นำของเขาและวัฒนธรรมของทีมที่เขาส่งเสริม เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมจะได้รับความสำเร็จเหมือนในช่วง 6 ฤดูกาลที่ผ่านมาและนำเราไปสู่เป้าหมายสูงสุดของเรา นั่นคือการนำ 'ซูเปอร์ โบวล์' มาสู่ มินเนโซต้า' 


นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อ 6 ปีก่อน ซิมเมอร์ ทำสถิติ 59-41 ซึ่งรวมถึงผลงานในการเล่นรอบเพลย์ออฟ เขากลายเป็นเฮดโค้ชคนที่ 3 ที่นำแฟรนไชส์ชนะมากสุดรองจาก เดนนิส กรีน (101-70) และเฮดโค้ชระดับตำนานอย่าง บัด แกรนท์ (161-99) เขายังสร้าง ไวกิ้งส์ เป็นทีมที่มีเกมป้องกันดีที่สุดยูนิตหนึ่งของเอ็นเอฟแอล ไม่เคยอยู่อันดับต่ำกว่า 11 สำหรับทีมที่เสียคะแนนน้อยสุดต่อเกมและอยู่ในท็อป 10 ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาด้วย

ซิมเมอร์ ยังนำ ไวกิ้งส์ ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 3 ครั้งและคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนืออีก 2 ครั้งด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})