:::     :::

กลุ่มผู้เล่นเอ็นบีเอวางแผนคุกเข่าประท้วงก่อนเกมรีสตาร์ท

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ กับ แอนโธนี่ เดวิส สองผู้เล่นดาวดัง แอลเอ เลเกอร์ส จะคุกเข่าประท้วงเรียกร้องความเป็นธรรมในสังคมร่วมกับเพื่อนร่วมอาชีพอีกอย่างน้อย 8 ทีมก่อนเกมรีสตาร์ทช่วงสัปดาห์หน้า

แบร็ด เทอร์เนอร์ ผู้สื่อข่าวของ 'เดอะ ลอส แอนเจลีส ไทม์ส' รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่ากลุ่มผู้เล่น 8 ทีมที่มีคิวลงประเดิมการรีสตาร์ทซีซั่นวางแผนคุกเข่าประท้วงเพื่อแสดงความเป็นหนึ่งเดียวกันในการเรียกร้องความเป็นธรรมในสังคมอเมริกันก่อนการลงสนามในช่วงสัปดาห์หน้า 

ตามรายงานของ เทอร์เนอร์ เหยี่ยวข่าวจาก 'เดอะ ลอส แอนเจลีส ไทม์ส' ระบุว่า 8 แฟรนไชส์ที่เข้าพักในโรงแรมเดียวกันที่ วอลท์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ เตรียมแสดงพลังและความเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยการคุกเข่าก่อนหน้าเกมรีสตาร์ทอย่างเป็นทางการ ทั้ง 8 ทีมประกอบด้วย มิลวอกี้ บัคส์, แอลเอ เลเกอร์ส, แอลเอ คลิปเปอร์ส, โตรอนโต้ แรปเตอร์ส, บอสตัน เซลติกส์, เดนเวอร์ นักเก็ตส์, ยูท่าห์ แจ๊ซ และ ไมอามี่ ฮีต หลังมีการประชุมร่วมกันในสัปดาห์นี้ 


3 จาก 8 ทีมทั้ง เลเกอร์ส, คลิปเปอร์ส และ แจ๊ซ จะลงเล่นในวันพฤหัสฯใน 2 เกมแรกของการรีสตาร์ทซีซั่น ขณะที่ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ที่ลงเล่นคืนเดียวกันไม่มีส่วนร่วมในการประชุมดังกล่าว มันจึงไม่มีความชัดเจนว่าทีมนกกระทุงจะร่วมแสดงจุดยืนด้วยการคุกเข่าประท้วงก่อนเกมหรือไม่ 


การตัดสินใจคุกเข่าประท้วงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจและขยายวงกว้างในโลกของวงการกีฬา เริ่มต้นจาก เอ็นเอฟแอล, เอ็มแอลเอส เมเจอร์ลีก, เอ็นดับเบิ้ลยูเอสแอล รวมถึงผู้เล่น เบสบอล เมเจอร์ลีก ที่จะกลับมารีสตาร์ทในสัปดาห์นี้ ส่วนผู้เล่นเอ็นบีเออย่างน้อย 8 ทีมจะคุกเข่าประท้วงเรียกร้องความเป็นธรรมในสังคมอเมริกันเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด