:::     :::

ร็อดเจอร์สปัดไบรท์ตันปิดดีลหอกเก่ง

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2560
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผจก.ทีม เซลติก ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าได้ตัดสินใจขาย มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งให้กับ ไบรท์ตัน เป็นที่เรียบร้อยในตลาดมกราคมนี้

สัปดาห์ที่ผ่านมาสื่อฯใหญ่อย่าง 'สกาย สปอร์ตส์' รายงานว่า 'นกนางนวล' น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงซื้อ เดมเบเล่ ได้แล้วที่ 18 ล้านปอนด์และจะเป็นการทำลายสถิติเสริมทัพของสโมสร

อย่างไรก็ตามเจ้านายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือสยบรายงานนั้นว่าไม่เป็นความจริง 

“ผมไม่ขอแสดงความเห็นใดเกี่ยวกับโมสรอื่น เรื่องทั้งหมดมันคือส่วนหนึ่งของฟุตบอลสมัยใหม่" ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังนำทัพชนะ ดันดี 2-0 เกม 'บ็อกซิ่ง เดย์' 


ร็อดเจอร์ส ไม่อยากขาย เดมเบเล่

"พวกเขาอาจจะสนใจจริงๆ แต่ยังไม่มีข้อเสนอใด ณ เวลานี้ แน่นอนเราไม่ต้องการเสียผู้เล่นคนไหนออกไป"

"แน่นอนหากมีเรื่องใดเข้ามาถึงเขา (เดมเบเล่) มันย่อมสั่งผลต่อสมาธิกับเกม แต่หากเรื่องนั้นคือการที่นักเตะจะมีรายได้มากกว่าเดิมถึง 5 เท่า ก็ยากเกินรั้งเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้เล่นคนนั้นมีค่างวดแปะอยู่" 

ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-21 ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ แต่ไม่มีใครทาบทามแบบจริงจัง กระทั่ง ไบรท์ตัน ยื่นข้อเสนอก้อนโตไปยัง เซลติก หวังคว้าตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อเป้าหมายสำคัญคืออยู่รอดในพรีเมียร์ลีก

เดมเบเล่ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยอาการบาดเจ็บ จนถึงตอนนี้เลยยิงไปเพียง 8 ประตูจาก 19 นัดที่ลงสนาม หลังจากประเดิมซีซั่นแรกด้วย 32 ประตูจาก 49 นัดรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟูแล่ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})