:::     :::

ไจแอนท์สปล่อยโรซาสทิ้งหลังเมาแล้วขับ

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลดริค โรซาส ตัวเตะวัย 25 ปีถูก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ปล่อยตัวทิ้งหลังถูกเจ้าหน้าที่จับกุมข้อหาเมาแล้วขับรถยนต์จนประสบอุบัติเหตุ

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ปล่อยตัวเตะ แอลดริค โรซาส ออกจากทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากตัวเตะวัย 25 ปีถูกจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับรถจนประสบอุบัติเหตุและเตรียมเซ็นสัญญากับ แชนด์เลอร์ คาตานซาโร่ ตัวเตะประสบการณ์วัย 29 ปีเข้ามาทดแทน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โรซาส เซ็นสัญญาร่วมทีม ไจแอนท์ส ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลปี 2017 ซึ่งตัวเตะวัย 25 ปี เคยทำผลงานยอดเยี่ยมจนติด 'โพร โบวล์' ซีซั่น 2018 หลังเตะฟิลด์โกลเข้า 32 จาก 33 ครั้ง เตะคะแนนพิเศษเข้า 31 จาก 32 ครั้ง ทว่าทำผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาตกลงชัดเจน เตะฟิลด์โกลเข้า 12 จาก 17 ครั้ง และเตะคะแนนพิเศษเข้า 35 จาก 39 ครั้ง ก่อนถูกทีมยักษ์น้ำเงินปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันอาทิตย์


'ผมอยากขอบคุณครอบครัว มาร่า และ ทิสช์ สำหรับที่ผ่านมา (3 ปี) กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส' โรซาส โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม 'มันเป็นเส้นทางที่น่าเหลือเชื่อและผมได้พบกับโค้ชและเพื่อนร่วมทีมที่น่าทึ่งมากมาย ผมหวังว่าผมจะได้เล่นในระดับสูงที่ผมรู้ว่าผมสามารถเล่นได้ ผมไม่มีอะไรนอกจากความรักที่มีต่อ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส' 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าเหตุผลหลักที่ทำให้ ไจแอนท์ส ตัดตัวเตะวัย 25 ปีออกจากทีมหลัง โรซาส ขับรถเชฟโรเลตเอสยูวีปี 2018 สีดำของเขาด้วยความเร็ว 100 ไมล์ต่อชั่วโมงชนกับรถกระบะฟอร์ดบริเวณสี่แยกแห่งหนึ่ง ก่อนหลบหนีจากจุดเกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ไม่นานหลังจากนั้นและถูกตรวจพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอร์ในร่างกายเกินกว่ากฎหมายกำหนดด้วย


ส่วน คาตานซาโร่ ไม่ได้ลงเล่นฤดูกาลที่ผ่านมา เขากำลังจะกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังเคยประกาศรีไทร์ช่วงสั้นๆ เคยรับบทตัวเตะของ 4 ทีมก่อนหน้านี้ทั้ง อริโซน่า คาร์ดินาลส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตลอดอาชีพเตะฟิลด์โกลเข้า 119 จาก 142 ครั้ง (83.8 เปอร์เซ็นต์) และเตะฟิลด์โกลเข้า 182 จาก 196 ครั้ง (92.9 เปอร์เซ็นต์)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด