:::     :::

โอไบรอันเผยเป็นปีที่ยากสำหรับผู้เล่นหนุ่มที่หวังเข้าลีก

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มองว่าผู้เล่นหนุ่มๆที่ต้องการเข้าลีกซีซั่น 2020 จะพบกับความยากลำบากมากกว่าที่ผ่านมาหลังการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส

บิลล์ โอไบรอัน เฮดโค้ชของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยอมรับว่าซีซั่น 2020 จะเป็นปีที่ยากสำหรับผู้เล่นหนุ่มๆเนื่องจากมีเวลาฝึกซ้อมจำกัดและไม่มีเกมอุ่นเครื่องลงทดสอบหลังเกิดการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสโคโรน่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฤดูกาล 2020 จะเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับผู้เล่นและโค้ช จากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ทำให้ต้องงดกิจกรรมหลายอย่างในช่วงปิดฤดูกาลนี้โดยเฉพาะบรรดาผู้เล่นรุคกี้ ก่อนที่เทรนนิ่งแคมป์จะเปิดตัวในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ด้วยระยะเวลาที่ยาวนานก่อนการเริ่มฝึกซ้อมและไม่มีเกมอุ่นเครื่องกลายเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับการเรียนรู้ของผู้เล่นหนุ่มๆ


'มันจะเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับผู้เล่นหนุ่มๆ' โอไบรอัน เผย 'ไม่มีเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นและฝึกซ้อมน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่มี รุคกี้มินิแคมป์ และไม่มีกิจกรรมในช่วงฤดูใบไม้ผลิ คุณจะต้องทำให้ทีมของคุณเร็วกว่าที่เคยมีในอดีตและทำให้ทีมของคุณพร้อมที่จะไปและทำมันด้วยวิธีที่ฉลาด ผมได้คุยกับผู้เล่นหลายคนในทีมของเรา'

ผู้ที่มีอุปสรรคใหญ่สุดในเส้นทางของเขาคือรุคกี้่ที่ไม่ถูกดราฟท์และผู้เล่นหนุ่มๆที่ต้องการเข้าสู่ลีกต่างมีโอกาสน้อยที่จะสร้างความประทับใจให้โค้ช ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่ผู้เล่นเหล่านี้จะมีชื่อติดรอสเตอร์ 


'หนึ่งในผู้นำของเราคือ ดีแลน โคล, โอไบรอัน เผย 'ในปี 2017 เขาเป็นรุคกี้หน้าใหม่ เขาโดดเด่นกับเราและจากนั้นเราก็นำเขาไปอยู่ในลิสต์ 90 คนและเขาเล่นได้ดีในช่วงปรีซีซั่นปีนั้น และเขาได้สร้างทีมของเราและตอนนี้เขาเป็นกัปตันทีมพิเศษ นั่นจะเป็นเรื่องยากสำหรับคนที่จะทำในปีนี้ นั่นเป็นแค่สิ่งที่ผมมองเห็นมัน มันไม่ใช่ว่ามันไม่สามารถทำได้ มันแค่ยากขึ้นเท่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด