:::     :::

อดัมส์วางแผนเล่นตลอดอาชีพกับซีฮอร์คส์

วันเสาร์ที่ 01 สิงหาคม 2563
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้วัย 24 ปีวางแผนเล่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตลอดอาชีพหลังเทรดมาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร' ตั้งเป้าเล่นกับทีมใหม่ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ไปตลอดอาชีพในเอ็นเอฟแอลหลังเทรดมาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ ส่ง อดัมส์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 ปี 2022 เทรดแลกเซฟตี้ แบร็ดลี่ย์ แม็คดูกัล พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปี 2021 กับ 2022 และรอบ 3 ปี 2022 จาก ซีฮอร์คส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เซฟตี้วัย 24 ปีตั้งเป้าหมายลงหลักปักฐานในซีแอตเทิ่ลไปตลอดอาชีพของตนเอง

'แผนของผมคือการรีไทร์ที่นี่' อดัมส์ กล่าวกับ โอมาร์ รุยซ์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เปลี่ยนจาก 'เจ็ตส์ตลอดชีพ' มาเป็น 'ซีฮอร์คส์ตลอดชีวิต'

อดัมส์ กลายเป็นผู้เล่นดาวเด่นของ เจ็ตส์ นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2017 มีชื่อติด 'โพร โบวล์' สองสมัยในปี 2018 กับ 2019 รวมถึงติด 'ออล-โพร' ปี 2019 เขาต้องการข้อตกลงระยะยาวแต่ไม่ได้รับการตอบสนองจาก เจ็ตส์ จนกระทั่งมีการทำข้อตกลงเทรดมาอยู่กับ ซีฮอร์คส์ ตอนนี้กำลังเข้าสู่สภาพแวดล้อมใหม่ในซีแอตเทิ่ล


'มันยอดเยี่ยมมากที่ได้อยู่ในองค์กรที่ยิ่งใหญ่เหมือน ซีแอตเทิ่ล' อดัมส์ หวานใส่ทีมใหม่ 'การได้รับการสอนโดยโค้ช ฮอล ออฟ เฟรม, เพื่อเล่นกับ (อนาคต) ฮอล ออฟ เฟรม ผมมาที่นี่เพื่อช่วยและผมแทบจะทนรอไม่ไหวแล้ว'

อดัมส์ ยังเปิดเผยกับ โอมาร์ รุยซ์ ว่าเขาได้คุยกับ บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์คนดังของ ซีฮอร์คส์ พร้อมบอกกับเพื่อนใหม่ว่า 'ผมมาที่นี่เพื่อช่วยคุณ'

'ผมมาที่นี่เพื่อเล่นบอล ผมไม่ได้ฟุ้งซ่านในล็อคเกอร์รูม ผมไม่เคยมีปัญหาในชีวิตของผม ผมอยู่ห่างไกลจากปัญหา' เซฟตี้วัย 24 ปี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด