:::     :::

เอลเลียตต์มีเนย์มาร์-'เจิด'เป็นไอดอล

วันเสาร์ที่ 01 สิงหาคม 2563
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ตัวรุกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าเติบโตมาด้วยการมี เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าจอมหวือหวาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้นแบบเรื่องภาพลักษณ์ แต่หากพูดถึงความทุ่มเททำงานหนักเลียนเยี่ยงพี่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

เอลเลียตต์ ก้าวมาเล่นกับ 'หงส์แดง' ชุดใหญ่ซีซั่นแรกก็กดเหรียญแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ทันที โดยถูกวางตัวจากผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้เป็นขุมกำลังหลักของการสร้างทัพระยะที่สี่ 

ซึ่งแข้งวัย 17 ปี ก็ถูกเลือกมาร่วมเปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาล 2020-21 ของแบรนด์ ไนกี้ จึงมีโอกาสเปลือยใจถึงความลับบางประการซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหน 

"ตอนผมยังเป็นหนุ่มน้อยก็มี เนย์มาร์ จูเนียร์ เป็นแรงบันดาลใจ ชื่นชอบตอนแกแจ้งเกิดที่ บาร์เซโลน่า จำได้เลยว่าบอกกับคุณพ่อไปว่า - พี่คนนั้นเขาต้องก้าวมาเป็น 1 ในนักเตะที่ดีสุดของโลกในสักวัน - " เอลเลียตต์ กล่าวกับ 'ลิเวอร์พูล เอคโค่' 

เอลเลียตต์ นายแบบเสื้อแข่งไนกี้

"วิธีการเคลื่อนที่ของ เนย์มาร์, ความสามารถในการเลี้ยงบอล ก็พยายามครูพักลักจำมาใช้ แต่หากถามว่าเอาผู้เล่นคนไหนเป็นเป้าหมายชีวิตให้ตามรอยเท้า ย่อมเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานของ ลิเวอร์พูล เรา" 

หนุ่มห้าวจากมหานครลอนดอนเพิ่งได้สัญญาอาชีพจาก ลิเวอร์พูล เมื่อ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา แม้ไม่ระบุระยะเวลาแต่คาดว่าถึง มิ.ย.2025 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด