:::     :::

โอไบรอันมั่นใจทำสัญญายาวกับวัตสันในไม่ช้า

วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2563
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยังมีเวลาสำหรับการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับ เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี จากการให้สัมภาษณ์ของเฮดโค้ช บิลล์ โอไบรอัน

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็ก เดอชอน วัตสัน ในไม่ช้า จากการให้สัมภาษณ์ 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ลส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

หลัง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทำข้อตกลงระยะยาว 10 ปี มูลค่ารวม 503 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แพทริค มาโฮมส์ อดีตดราฟท์อันดับ 10 คลาส 2017 กลายเป็นอุปสรรคในการเจรจาของ เท็กแซนส์ ในการทำข้อตกลงระยะยาวที่เหมาะสมกับ วัตสัน อดีตดราฟท์อันดับ 12 คลาสเดียวกัน แต่ โอไบรอัน ยังเชื่อมั่นว่าท้ายที่สุดทุกฝ่ายจะสมความปรารถนา 

'เรากำลังทำงานหนัก' โอไบรอัน กล่าวกับ อารอน วิลสัน ผู้สื่อข่าวจาก ฮิวสตัน โครนิเคิ่ลส์ 'เรารู้สึกอย่างยิ่งเกี่ยวกับเขาในทีมบุกนี้ ในองค์กรนี้ เราต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ไปอีกนาน'

นับตั้งแต่ เท็กแซนส์ เลือก วัตสัน เข้าทีมในปี 2017 ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีส่วนช่วยฮิวสตันผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟตลอดช่วง 2 ปีหลังสุด แม้ว่า เท็กแซนส์ จะขึ้นชื่อว่าเป็นทีมที่มีเกมป้องกันคุณภาพสูงก่อนหน้านั้นแต่ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากไม่มีควอร์เตอร์แบ็กที่ไว้วางใจได้ แม้จะยอมทุ่มเงินจ้าง บร็อค ออสไวเลอร์ ในซีซั่น 2016 แต่กลับกลายเป็นหายนะจนต้องเทรดไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปีต่อมา 


ฮิวสตัน ยังเคยใช้งานควอร์เตอร์แบ็กหลายคนทั้ง ไบรอัน ฮอยเออร์, ไรอัน มอลเล็ตต์, ที.เจ.เยตส์ และ แบรนด้อน วีเด้น ในช่วงฤดูกาลเดียวกันเมื่อปี 2015 แต่ไม่สามารถฝากผีฝากไข้ได้แม้แต่คนเดียว

แม้ วัตสัน จะบาดเจ็บหนักเอ็นเข่า (เอซีแอล) ฉีกขาดตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีกลับมาทำผลงานดีตลอดช่วง 2 ซีซั่นหลังสุด โดยเฉพาะการขับเคลื่อนเกมบุกจนคัมแบ็กกลับมาเอาชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงโพสต์ซีซั่นปีที่ผ่านมาและยังมีชื่อติด'โพร โบวล์'สองปีล่าสุดด้วย 

ดังนั้น โอไบรอัน จึงต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อเก็บรักษา วัตสัน ไว้กับทีมด้วยข้อตกลงระยะยาว ซึ่ง เท็กแซนส์ ยังมีเวลาจนถึงช่วงปิดฤดูกาลปีถัดไปก่อนที่ วัตสัน จะเข้าสู่สัญญาปีที่ 5 และเป็นปีสุดท้ายในซีซั่น 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})