:::     :::

อิมโมบิเล่แฮปปี้กด36ประตูในเซเรียอาซีซั่นเดียว

วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2563
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชีโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าลาซิโอ เผยว่าตนเองมีความสุขอย่างมาก หลังจากทำได้ 36 ประตูในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ พร้อมกับคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของลีกและยุโรปไปครอง

กองหน้าชาวอิตาลีทำได้ 1 ประตูในเกมเซเรีย อา นัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่ อินทรีฟ้าขาว บุกแพ้ นาโปลี 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้เขาทำสถิติเทียบเท่า กอนซาโล่ อีกวาอีน ที่เคยทำได้ 36 ประตูเช่นกันในปี 2016 สมัยที่ลงสนามให้กับ อัซซูร่า

"ผมมีความสุขสุดๆ และภูมิใจกับสิ่งที่ผมทำสำเร็จ โดยเฉพาะเมื่อผมมองกลับไปยังในตอนที่ผมเริ่มต้นและทุกๆ อย่างที่ผมผ่านมา" อิมโมบิเล่ กล่าวผ่าน ลาซิโอ สไตล์ ชานแนล

"ถ้าคุณมีความเชื่ออย่างแท้จริง บางครั้ง ความฝันจะกลายเป็นจริง ผมทำได้เพียงขอขอบคุณโค้ชและทีมงาน, เพื่อนร่วมทีมของผม และผมรับประกันว่าสถิตินี้สำหรับทุกๆ คนในทีม

"ผมยังอยากขอบคุณแฟนบอลลาซิโอ ที่ทำให้ผมรู้สึกดีกับทีมนี้ และผมภูมิใจกับสิ่งนั้น ผมอยากเป็นตัวอย่างว่าหากคุณไม่ยอมแพ้ คุณก็สามารถประสบความสำเร็จกับเป้าหมายอะไรก็ได้

"ผมภูมิใจที่ทำให้ตนเองเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ ผมนึกถึงสิ่งที่เพื่อนร่วมทีมแสดงความยินดีกับผมหลังจากทำแฮตทริกที่ เวโรน่า นั่นคือสิ่งที่เกมกีฬาเป็น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด