:::     :::

อเล็กซิสเตรียมยกเลิกสัญญาผี-เซ็นงูฟรี

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า อเล็กซิส ซานเชซ จะยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน แบบฟรีๆ

ก่อนหน้านี้มีรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี เผยว่า เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน จัดแจงเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว และจะประกาศการคว้าตัวแบบถาวรในราคา 15 ล้านยูโร หลังจบเกมยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เจอกับ เคตาเฟ่ วันพุธนี้

รวมไปถึง กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ที่รายงานก่อนหน้านี้ว่า อเล็กซิส ยอมลดค่าจ้างลงเหลือ 15 ล้านยูโรต่อปี ภายในระยะเวลาของสัญญา 3 ปี หรือจนถึงปี 2023 จากเดิมที่รับอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบสองเท่าของตัวเลขดังกล่าว

แต่ล่าสุดเมื่อช่วงดึกของวันจันทร์ที่ผ่านมา สกาย สปอร์ต รายงานในอีกทิศทางหนึ่ง โดยระบุว่าแข้งชาวชิลีจะตกลงยกเลิกสัญญากับ ปิศาจแดง ซึ่งจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ประหยัดเงินไปได้กว่า 60 ล้านยูโร

หลังจากนั้นแข้งวัย 31 ปีจะจัดการย้ายไปร่วมทีม งูใหญ่ แบบไม่มีค่าตัว และรับค่าเหนื่อยประมาณ 7 ล้านยูโรเท่านั้นในระยะเวลาสัญญา 3 ปี

       สำหรับ อเล็กซิส ถูก ปิศาจแดง ปล่อยตัวไปให้ เนรัซซูรี่ ยืมใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนักเตะทำผลงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อย่างน่าผิดหวัง และถูก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เขี่ยพ้นทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด