:::     :::

เฟร็ดสรุปผลงานกลับชาติมาเกิดซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 04 สิงหาคม 2563
1,393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด สรุปภาพรวมผลงานของตัวเองในฤดูกาล 2019-20 ว่าน่าพอใจเมื่อได้การสนับสนุนที่ดีจาก ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต่างจากซีซั่นใต้ชายคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่แค่หายใจยังผิด

กองกลางบราซิเลี่ยนอาจถูกซื้อมาโดยอดีตผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ แต่แทบไม่ได้รับโอกาส ครั้นพอปล่อยลงเตะก็เงอะๆงะๆ จนโดนแฟนบอลคู่แข่งเย้ยว่าคือแซมบ้าเก๊ 

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 27 ปี ใช้ความผิดหวังในปีแรกเป็นพลังบวก ก้มหน้าก้มตาซ้อม บวกกับนักเตะตำแหน่งเดียวกันสลับหน้าเจ็บทำให้กลายเป็นตัวหลักกว่าค่อนซีซั่น พร้อมเพิ่มออปชั่นยิงไกลแก่ทีม 

ล่าสุดเจ้าตัวกล่าวก่อนเตะ ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง พบ แอลเอเอสเค ลินซ์ ( 5 ส.ค.) ว่าภาพรวมปีที่ผ่านมาน่าพอใจ แต่ก็อยากดีขึ้นไปอีก 

"ผมมีความสุขมากกับผลงานตัวเอง เมื่อเทียบกับซีซั่นก่อนที่ยากลำบาก" เฟร็ด เปิดใจกับเว็บไซต์สโมสร 

เฟร็ด พอใจผลงานแต่ไม่หยุดพัฒนา

"มองว่า 2019-20 เป็นฤดูกาลที่ดีนะ สามารถเร่งสร้างผลงานฟุตบอลระดับสูงออกมา ส่วนตัวค่อนข้างพอใจ ยิ่งได้รับคำชมมากมายก็เป็นน้ำหล่อเลี้ยงอีกทาง" 

"แต่ผมยังต้องซ้อมให้หนัก เพื่อสามารถพัฒนาการเล่นของตัวเองในทุกๆวัน แสดงคุณค่าตัวเองออกมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด อยากกดแชมป์ให้มากที่สุดร่วมกับทีม" 

"ดีแล้วก็จริงแต่ยังอยากดีขึ้นอีกในทุกวัน ผมพร้อมจะพัฒนาผลงานในทุกนัดที่ได้ลงสนาม ซึ่งหากยังแน่วแน่แบบนี้วันแล้ววันเล่าเรื่องดีก็จะมาเอง" 

กองกลางเท้าซ้ายลงเตะ 45 นัดทุกรายการ ทำไป 2 ประตูและสี่แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด