:::     :::

แคร์โรลล์รอต้อนรับ'กอร์ดอน'พร้อมจับตา'บราวน์'

วันพุธที่ 05 สิงหาคม 2563
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ (ซ้าย) และ จอช กอร์ดอน (ขวา) กำลังถูก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จับตาดูสถานการณ์โดยเฉพาะรายหลังหากได้รับสถานะกลับคืนมาจากลีกเอ็นเอฟแอล เฮดโค้ช พีท แคร์โรลล์ พร้อมเปิดประตูต้อนรับกลับทีมทันที

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าแฟรนไชส์ยังคงจับตามอง แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ที่ถูกแบน 8 เกม รวมถึงยินดีต้อนรับการกลับมาของ จอช กอร์ดอน ถ้าหากปีกวัย 29 ปีเคลียร์ปัญหาเสร็จสิ้น แต่ยอมรับว่าทุกอย่างอยู่เหนือการควบคุม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'มันไม่ได้อยู่ในมือเรา' แคร์โรลด์ กล่าวกับ เบรดี้ เฮนเดอร์สัน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นถึงกรณีของ กอร์ดอน 'จอช ทำงานได้ดีมากกับเราเมื่อปีก่อน เขาเข้ากันได้ดีจริงๆ เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ด้วยวิธีที่เราเปิดรับและต้อนรับการมาของเขา แต่ยังรวมถึงแนวทางที่เขาปรับตัวด้วย ดังนั้นเราจึงเปิดกว้างต่อความคิดนั้นและเราจะเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รู้ ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรื่องนั้น'


ซีแอตเทิ่ล ยังถูกจับเชื่อมโยงกับ บราวน์ หลังปีกนอกฟรีเอเจนต์ฝึกซ้อมร่วมกับ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กซีฮอร์คส์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง แคร์โรลล์ ระบุว่าแฟรนไชส์กำลังติดตามสถานการณ์และมองหาการปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นเสมอ 

'สิ่งที่ผมจะพูดกับคุณคือสิ่งที่เราเคยพูดเสมอ เพราะมันเป็นสิ่งที่เราทำเสมอและเราเป็นใคร' แคร์โรลล์ กล่าว '(ผู้จัดการทั่วไปซีฮอร์คส์) จอห์น (ชไนเดอร์) กำลังแข่งขันในทุกๆรอบ ไม่เคยละเว้นกระบวนการใดเลย เว้นแต่ว่าเราแค่พลาดไป เราไม่ได้มีส่วนร่วมในการทำความเข้าใจว่าโอกาสในการช่วยเหลือสโมสรของเราคืออะไร เขาอยู่เหนือทุกสิ่ง เขาเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นตอนนี้เท่าที่คุณสามารถทำได้ มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนมาก เราแค่ต้องดูว่ามันอยู่ตรงไหนของถนน นั่นคือทั้งหมดที่ผมมีให้คุณ'

ปัจจุบัน ซีฮอร์คส์ มีกลุ่มผู้เล่นปีกนอกอย่าง ดี.เค.เม็ตคาล์ฟ, ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์, เดวิด มอร์ และเพิ่งเซ็นสัญญากับปีกนอกฟรีเอเจนต์ ฟิลลิป ดอร์เซ็ตต์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ แคร์โรลล์ จะพยายามทำเพื่อปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นเสมอซึ่งรวมถึงการเซ็นสัญญากับปีกนอกคนใหม่ 


สำหรับ กอร์ดอน เพิ่งทำเรื่องถึงลีกเอ็นเอฟแอลเพื่อขอคืนสถานะของเขาในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังการลงเล่น 5 เกมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมากับ ซีฮอร์คส์ ก่อนถูกลีกสั่งแบนแบบไม่มีกำหนดจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเพิ่มประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นการถูกสั่งแบนครั้งที่ 5 ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมาของปีกนอกวัย 29 ปี

ส่วน บราวน์ เพิ่งถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 8 เกมแรกของซีซั่น 2020 เนื่องจากการละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัวหลายครั้ง แต่ปีกนอกฟรีเอเจนต์ยังมีโอกาสถูกสั่งแบนเพิ่มเติมจากคดีแพ่งที่กำลังไต่สวนอยู่ในตอนนี้ที่ฟลอริด้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด