:::     :::

คืบหน้าซิลบาตกลงซบลาซิโอรอแค่เปิดตัว

วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2563
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด ซิลบา กองกลางมากประสบการณ์ของ แมนฯ ซิตี้ กำลังจะเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของ ลาซิโอ ในฤดูกาล 2020-21 ระดับ 75-80% เมื่อตกลงปากเปล่าเป็นที่เรียบร้อย

รายงานจาก 'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' ว่า ซิลบา จะสิ้นสุดวาสนากับ ซิตี้ เมื่อสิ้นฤดูกาลนี้หลังจากร่วมงานกันมากว่าทศวรรษ โดยถึงปัจจุบันเจ้าตัวยังไม่ฟันธงอนาคต มีเพียงกระแสข่าวว่าทีมจาก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ, ไชนีส ซูเปอร์ลีก, เจ-ลีก ญี่ปุ่น, สตาร์ส ลีก กาตาร์ และ 'อินทรีกรุงโรม'ให้ความสนใจ 

แต่ล่าสุดความเป็นไปได้ที่ดาวเตะวัย 34 ปี จะมาเป็น ลาซิโอ พุ่งสูงขึ้นเพราะพี่ชายของ ซิลบา ได้เยี่ยมศูนย์ฝึก ฟอร์เมลโล่ ทั้งสัญญาใจว่าจะมาสวมเครื่องแบบ 'อากีเล่' ทันทีที่ภารกิจกับ 'เรือใบสีฟ้า' ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ลุล่วง 

ซิลบา ว่าที่นักเตะ ลาซิโอ

สื่อฯดังระบุอีกว่าทั้งสองฝ่ายกำลังพิจารณาในรายละเอียดบางส่วนอยู่ คาดว่าจะปรับปรุงจนเป็นที่พอใจของทั้ง ซิลบา และ ลาซิโอ ในไม่ช้า 

แมนฯ ซิตี้ เตรียมเตะ ชปล.รอบ 16 ทีม นัดสอง กับ เรอัล มาดริด ( 7 ส.ค.) ศุกร์นี้ จากนั้นพอถึงวันอาทิตย์ ซิลบา จะยืนยันเลือกร่วมงาน 'อินทรีกรุงโรม' 

ดาวเตะวัย 34 ปี เคยเปรยว่าต้องการเล่นในยุโรปให้ใกล้ครอบครัวมากที่สุด ซึ่งกรุงโรมประเทศอิตาลี กับเกาะ ลาส ปัลมาส บ้านเกิดห่างกันราว 3,700 กิโลเมตร 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด