:::     :::

การ์เซียยิ้มรับความพ่ายแพ้แห่งความสุข

วันเสาร์ที่ 08 สิงหาคม 2563
1,181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ของ ลียง ชี้ความพ่ายแพ้ให้กับ ยูเวนตุส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นความพ่ายแพ้แห่งความสุขของเส้นทางอาชีพเลย

แม้ ลียง จะบุกไปแพ้ ยูเวนตุส 1-2 ในเกมยุโรปรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง แต่รวมผลสองเกมเสมอกัน 2-2 และทีมเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปด้วยกฎประตูทีมเยือน ซึ่งทาง การ์เซีย ชี้ว่าความพ่ายแพ้ในเกมนี้คือการแพ้ที่เปี่ยมไปด้วยความสุขของเส้นทางอาชีพเลย

"มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่น่าพอใจที่สุดในเส้นทางอาชีพของผมเลย  และการผ่าน ยูเวนตุส ไปได้นั้นเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ" การ์เซีย กล่าวกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"จุดโทษก่อนจบครึ่งแรกสร้างความเจ็บปวดให้กับเรา, ยูเว่ไม่ได้สร้างอันตรายเลยจนกระทั่งตอนนั้น และนั่นช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขา"

"จากนั้น โรนัลโด้ ก็ยิงประตูได้ แต่เรายังนิ่งและนั่นคือสิ่งที่ผมชื่นชมในทีมของเรา เราไม่ตื่นตูม เรายังคงคอยสกัดกั้นและทุกคนมีส่วนร่วมกับการเก็บบอลเอาไว้"

"มันเป็นเรื่องยากที่ ยูเว่ จะทำได้ดีเมื่อไม่มี เปาโล ดีบาล่า แต่เราพิสูจน์ให้เห็นว่าเรามีเกมรับที่แข็งแกร่งอย่างที่เราทำได้ตลอด 120 นาทีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกมบอลถ้วยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว"

"ผมรู้จักสนามแห่งนี้ ผมมาเยือนที่นี่สมัยคุม โรม่า, ดังนั้นผมรู้ว่ามันยากที่จะเอาชนะที่นี่ ต้องบอกว่ามันคือความพ่ายแพ้แห่งความสุขของเส้นทางอาชีพของผมเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด