:::     :::

กูรูเผยผีอัพค่าเหนื่อย5เท่าต่อสัญญาดีน

วันเสาร์ที่ 08 สิงหาคม 2563
3,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน แม็คแกร์รี่ กูรูฟุตบอลของ ทรานเฟอร์ วินโดว์ พ็อดแคสต์ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับเอเยนต์ของ ดีน เฮนเดอร์สัน เรื่องสัญญาใหม่ของนักเตะ

นายทวารวัย 23 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเวลา 2 ปีที่ไปเล่นกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว จนมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" ต้องการดึงกลับมาอยู่แต่เจ้าตัวยืนยันว่าหากจะให้กลับไปเล่นกับทีมต้องเป็นตัวจริงเท่านั้น

ทางกูรูอย่าง แม็คแกรี่ ออกมาเผยว่าตอนนี้ยูไนเต็ดกำลังเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะเรื่องสัญญาใหม่ ซึ่งจะมีการเพิ่มค่าเหนื่อยเพิ่มให้อีก 5 เท่าเลยทีเดียว

"เราได้รับข้อมูลช่วงเช้าวันนี้ว่า เอเยนต์ของ เฮนเดอร์สัน กำลังเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องสัญญาใหม่" แม็คแกร์รี่ กล่าว

        

"ปัจจุบันเขารับค่าเหนื่อยราว 12,000 ปอนด์ ไม่มากเลยเมื่อเทียบกับแข้งระดับท็อปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ผมบอกได้เลยว่าสัญญาใหม่ของเขามีมูลค่า 3 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งอยู่ที่ราว 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์"

"เฮนเดอร์สัน ต้องการเล่นในทีมชุดใหญ่ เขาไม่ต้องการที่จะกลับมาโอลด์ แทรฟฟอร์ดในฐานะเบอร์สองต่อจาก ดาบิด เด เคอา, อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุุนนาร์ โซลชา คงจะไม่ให้ เฮนเดอร์สัน เป็นมือหนึ่งของทีม"

"ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับ เฮนเดอร์สัน ว่าจะตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่หรือเปล่า แม้ว่าจะมีการพูดคุยว่าเขาจะกลับมาที่ยูไนเต็ดในฐานะมือหนึ่งในช่วงปรี-ซีซั่น และถ้าเขาไม่ดีพอ เขาก็พร้อมจะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งกับ เด เคอา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})