:::     :::

ม้าลายประกาศตั้งปีร์โล่คุมทีมทางการแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ประกาศแต่งตั้ง อันเดรีย ปีร์โล่ ขึ้นรั้งตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยอย่างเป็นทางการแล้ว หลังเพิ่งไล่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกไปในวันเดียวกัน

    อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลียังไม่เคยมีประสบการณ์ในการคุมทีมมาก่อน และก็เพิ่งจะได้รับการเปิดตัวเป็นผู้จัดการทีม ยูเว่ ระดับยู-23 ในสัปดาห์นี้ ซึ่งจะลุยเซเรีย ซี หรือดิวิชั่น 3 ของอิตาลี

    อย่างไรก็ตาม หลังจาก ซาร์รี่ โดนเด้งออกไป ม้าลาย ก็ประกาศตามมาว่า ปีร์โล่ จะรับหน้าที่เทรนเนอร์คนใหม่ของทีม โดยเซ็นสัญญาถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022

    สโมสรแถลงการณ์ว่า "การตัดสินใจเกิดขึ้นจากความเชื่อมั่นในตัว ปีร์โล่ ที่มีความเป็นผู้นำจากการเปิดตัวของเขาบนม้านั่งข้างสนาม ประสบการณ์ในทีมที่เต็มไปด้วยความสามารถเพื่อไล่ล่าความสำเร็จครั้งใหม่"

    ปีร์โล่ เพิ่งได้รับการนำเสนอในงานแถลงข่าว โดย อันเดรีย อันเญลี่ ประธานสโมสร และ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา เมื่อสัปดาห์ที่แล้วให้เข้ารับหน้าที่คุมทีมระดับยู-23

    นี่จะเป็นบทบาทการบริหารทีมครั้งแรกของเขา แต่แม้จะยังไม่เคยคุมทีมในการแข่งขันเลยแม้แต่นัดเดียว เขาก็ได้รับการเลื่อนให้ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่แล้ว

    ซาร์รี่ ถูกไล่ออกไปในวันเสาร์เพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังจากตกรอบ 16 ทีม แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อ โอลิมปิก ลียง

    เขาเพิ่งจะพา ม้าลาย คว้าแชมป์เซเรีย อา สมัยที่ 9 ติดต่อกัน แต่ก็แพ้ในนัดชิงทั้งโคปปา อิตาเลีย และอิตาเลี่ยน ซูเปอร์ คัพ ทั้งคู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด