:::     :::

'เตฟ'ยังไม่หมดไฟต่อสัญญาโบคาในวัย36

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ลอส เตเวซ อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยังคงมีไฟที่จะค้าแข้งต่อในวัย 36 ปี เมื่อเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดในลีกบ้านเกิด โบคา จูเนียร์ส

เตเวซ เพิ่งช่วย โบคา จูเนียร์ส ครองแชมป์ลีกอาร์เจนตินาสมัยที่ 34 ไปเมื่อเดือนมีนาคม หลังจากนั้นสัญญาก็สิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน ก่อนจะมีการเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่กันอีก 1 ปี

ศูนย์หน้าวัย 36 ปี ที่ผันตัวเองลงมาเล่นกองกลาง ย้ายกลับมาอยู่ โบคา เป็นรอบที่สาม หลังจากก่อเรื่องก่อราวเอาไว้ตอนย้ายไปเล่นในไชนีสซูเปอร์ลีกกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เมื่อปี 2017 กลายเป็นนักฟุตบอลที่รับค่าจ้างสูงที่สุดในโลก 650,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่อยู่ดีๆ ก็หายจ้อยไม่ยอมบินกลับเมืองจีน

ก่อนหน้านี้ เตเวซ เคยให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของตัวเองเอาไว้ว่า "ผมจะอยู่กับ โบคา ต่อไป ผมต้องการโฮกาสอีกสักครั้งในศึกลิเบร์ตาโดเรส"

สำหรับ เตเวซ เคยประสบความสำเร็จอย่างมากในพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่การพา เวสต์แฮม รอดตกชั้นหวุดหวิด จากนั้นก็พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครองแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพาคู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีก เป็นแชมป์ลีกสูงสุดของสโมสรครั้งแรกในรอบ 44 ปีด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})