:::     :::

มาดริดรอตัดสินใจอนาคตโอเดการ์ดสัปดาห์นี้

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ มาร์ติน โอเดการ์ด ในสัปดาห์นี้ว่าจะดึงกลับสโมสรหรือปล่อยเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ต่อไปในซีซั่นหน้า

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ว่า เรอัล มาดริด เตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตของ มาร์ติน โอเดการ์ด ในช่วงสัปดาห์นี้ว่าจะดึงกลับมาหรือปล่อยให้เล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ตามข้อตกลงเดิมต่อไปในซีซั่นหน้า 

เรอัล มาดริด ปล่อย โอเดการ์ด ย้ายมาเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มีรายงานอ้างจากเจ้าหน้าที่ของทัพ 'โลส บลังโกส' ระบุว่าทีมชุดขาวหวังดึงมิดฟิลด์ชาวนอร์วีเจี้ยนกลับมาแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ซีซั่นหน้า ทว่าความเห็นดังกล่าวขัดกับการทำข้อตกลงของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ กับ โจกิน อาเปรีบาย ประธานสโมสรของทั้งสองฝ่าย

โอเดการ์ด ย้ายจาก สตรอมก็อดเซ็ต มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2015 แต่ถูกปล่อยไปเล่นกับหลายสโมสรด้วยสัญญายืมตัวทั้ง ฮีเรนวีน, วิเทสส์ จนมาถึง เรอัล โซเซียดาด เขาโชว์ฟอร์มเด่นทำ 7 ประตูกับทีมดังแคว้นบาสก์ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์วัย 21 ปีคาดหวังว่าจะเล่นกับทัพ 'ลา เรอัล' ต่อไปในฤดูกาลหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด